Những lần pose dáng siêu vòng 3 'made by Ninh Dương Lan Ngọc'

Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt, không khỏi xuýt xoa khi ngắm cô.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là Quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ. Bởi vậy nên khả năng vũ đạo của nàng "ngọc nữ" chẳng phải dạng vừa. 

Ngọc nữ ghi điểm trong mắt khán giả là một trong những mỹ nhân chăm chỉ "bắt trend" nhảy nhót, khoe nhiều nét vũ đạo chuyên nghiệp khiến cư dân mạng nhiều phen mê đắm. 

Những lần pose dáng siêu vòng 3 made by Ninh Dương Lan Ngọc-1

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần đoạn clip ghi lại một loạt khoảnh khắc khoe vũ đạo của Ninh Dương Lan Ngọc từng đăng tải trên Tik Tok.

Điều ấn tượng giữa tất cả những động tác vũ đạo ấy của Ninh Dương Lan Ngọc đều có chung một dáng pose khoe trọn "vòng 3" quyến rũ quen thuộc, làm nên thương hiệu khiến cư dân mạng bị "hớp hồn". 

Chắc hẳn đây chính là ưu điểm và cũng là dáng pose đẹp mắt nhất của Ninh Dương Lan Ngọc, may mắn đoạn clip nào cũng được hết lời khen ngợi.

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận về khả năng nhảy nhót cùng ngoại hình xinh đẹp: "Thích khúc cuối nha!", "Quyến rũ + quả nhạc phải khiến con người ta xịn máu mũi luôn á!", "Quyến rũ thực sự", "Truyền thái y gấp",...

Hiện đoạn clip của Ninh Dương Lan Ngọc dù thời gian ngắn nhưng đã nhận về lượng tương tác "khủng" từ cư dân mạng.

Những lần pose dáng siêu vòng 3 made by Ninh Dương Lan Ngọc-2

Thu Hà
Theo VietNamNet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất