Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát 'Sóng Gió' của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai

Khả năng ca hát của Hương Ly đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Nhắc đến những “gương mặt vàng trong làng cover” hit Vpop hiện nay, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Hương Ly, giọng ca 9x được cộng đồng mạng ưu ái đặt tên “thánh nữ cover”.

Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-1

Sở hữu chất chất giọng cao vút cùng lối hát mang màu sắc rất riêng, các bản cover của Hương Ly nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới trẻ với lượt view đáng ngưỡng mộ, thậm chí qua mặt cả phiên bản gốc.

Tuy nhiên có được danh tiếng thì cũng khó tránh khỏi thị phi. Thành tích đáng ngưỡng mộ của Hương Ly khiến anti-fan không khỏi chướng mắt, nhiều ý kiến chỉ trích cô nàng “cướp hit” của nghệ sĩ Việt, sử dụng chất xám của người khác để “kiếm fame”. Bên cạnh đó, cư dân mạng không ngừng chê bai cách cô xử lý ca khúc một màu, tham khoe kĩ thuật bằng việc nâng tone quá cao.

Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-2

Mới đây nhất, đoạn clip Hương Ly thể hiện “siêu hit” Sóng Gió trong một sự kiện khai trương cửa hàng đã làm dấy lên cuộc tranh cãi nảy lửa với nhiều ý kiến trái chiều, “mổ xẻ” khả năng ca hát của cô.

Trong đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội, dù chỉ hát “chay” mà không có nhạc nền hỗ trợ, “bà mẹ bỉm sữa 9x” vẫn gây ấn tượng với chất giọng “khủng long” vừa cao lại khỏe . Đặc biệt, cô nàng đã tạo nên một phiên bản có 1-0-2 bằng cách kéo dài hơi ở những nốt cuối của câu hát.

Nhiều người tỏ ra thích thú với cách xử lý giúp khoe triệt để kĩ năng thanh nhạc của Hương Ly với nhiều bình luận khen ngợi. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít ý kiến chê bai và cho rằng việc lạm dụng nốt cao khiến người nghe cảm thấy đau đầu, chói tai. 

Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-3Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-4Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-5Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-6Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-7Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-8Nổ diễn đàn vì màn lên tông khi hát Sóng Gió của Hương Ly: Người khen đẳng cấp, kẻ chê chói tai-9

Hiện tại, màn tranh cãi "nổ diễn đàn" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại với hàng trăm bình luận. Cư dân mạng chia thành hai phe, một bên hết lời khen ngợi khả năng hát live của Hương Ly, bên kia cũng không vừa khi chỉ ra những hạn chế trong giọng hát của cô nàng.

F.T
Theo Vietnamnet


sóng gió Hương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao