Sau ồn ào 'cướp hit' Erik, Hương Ly dằn mặt anti-fan bằng clip cover 'Cô Thắm Không Về' đóng dấu chính chủ

Việc Sinike và JokeS Bii xuất hiện trong clip cover của Hương Ly như một lời chứng minh cô đã nhận được sự đồng ý của họ chứ không hề "xài chùa" nhạc của ai.

Cách đây không lâu, ca sĩ Erik và “thánh nữ cover” Hương Ly vướng vào vụ tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi một bộ phận khán giả cho rằng Hương Ly “cướp hit” Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh của Erik bởi dù ra sau, clip cover của cô nàng còn vượt mặt MV gốc về lượt view.

Sau ồn ào cướp hit Erik, Hương Ly dằn mặt anti-fan bằng clip cover Cô Thắm Không Về đóng dấu chính chủ-1

Chưa dừng lại ở đó, việc quản lý Hương Ly để lộ thông tin phía Erik nhờ cô cover ca khúc này nhằm tiếp nhiệt cho màn trở lại của nam ca sĩ cũng thu hút sự quan tâm với loạt ý kiến trái chiều. Một bộ phận khán giả chê trách ê kíp của Hương Ly làm việc thiếu chuyên nghiệp, thích ăn thua với khán giả, thậm chí không ít ý kiến đề nghị cô dừng việc cover các hit Vpop hòng kiếm lợi.  

Mặc ồn ào chỉ trích từ dư luận, tối 1/10, Hương Ly tung bản cover mới nhất mang tên Cô Thắm Không Về. Đặc biệt hơn, lần này cô nàng không “đơn phương độc mã” mà còn mời cả chủ nhân bản hit - Sinike và JokeS Bii (nhóm X2X) tham gia cùng hòa giọng.

Có vẻ như sau khi gây tranh cãi “xài chùa”, chưa xin phép chính chủ đã cướp chất xám của người khác làm lợi cho mình, việc Sinike và JokeS Bii xuất hiện trong clip cover của Hương Ly như một lời chứng minh cô nhận được sự đồng ý chứ không tự ý sử dụng nhạc. Động thái này có thể xem như một cách dằn mặt anti-fan từ phía Hương Ly.

Sau ồn ào cướp hit Erik, Hương Ly dằn mặt anti-fan bằng clip cover Cô Thắm Không Về đóng dấu chính chủ-2

Trước khi bị “chị Đại” Mỹ Tâm soán ngôi, Cô Thắm Không Về là ca khúc từng vượt mặt hàng loạt nghệ sĩ đình đám hiện nay như Tóc Tiên - Da LAB, Bảo Anh… để leo lên top 1 Trending Youtube với hơn 5 triệu view. Dù vướng thông tin cho rằng ca khúc này đang bắt chước ý tưởng âm nhạc của bộ đôi triệu view Jack - K-ICM, song với những thành tích khủng đạt được trên địa hạt Youtube, những nhân tố mới này đã gây ấn tượng khi đứng chung mâm với các tên tuổi nặng kí, khiến các bậc tiền bối phải dè chừng.

Sau ồn ào cướp hit Erik, Hương Ly dằn mặt anti-fan bằng clip cover Cô Thắm Không Về đóng dấu chính chủ-3

Hiện tại, bản cover Cô Thắm Không Về của Hương Ly, Sinike và JokeS Bii đã đạt gần 1 triệu lượt xem trên Youtube. Con số này hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong những ngày tới.

F.T
Theo Vietnamnet


clip cover Hương Ly

Tin tức mới nhất