Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương

Hai đối tượng đi trên xe máy đã nổ súng vào nhà dân, khiến nhiều lớp cửa bị thủng. Công an TP Hải Dương đang truy bắt kẻ gây ra sự việc.

Chiều nay 8/3, nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, Công an TP Hải Dương đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Hải Dương truy tìm 2 đối tượng nghi gây ra vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 2h sáng 27/2.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo cơ quan điều tra tập trung đấu tranh, làm rõ hành vi có tính chất manh động, gây dư luận xấu của những đối tượng gây ra sự việc.

Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương-1
Con ngõ nơi 2 đối tượng đi xe máy vào gây ra vụ nổ súng.

Trao đổi với PV, chị Đỗ Phương Thúy (SN 1986, địa chỉ ngõ 1C Hàn Giang, đường Bắc Sơn, phường Quang Trung, TP Hải Dương) cho biết, vào khoảng 2h sáng ngày 27/2, có 2 kẻ lạ mặt đi trên xe máy đã len vào ngõ, dùng súng bắn liên tiếp vào cửa nhà chị.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng chị Thúy đi Thái Lan, trong nhà có 6 người chủ yếu là trẻ con. Những phát đạn đã xuyên qua nhiều lớp cửa, xuyên thủng đầu xe máy, để lại nhiều lỗ trên tường trong nhà. Rất may, không ai bị thương trong vụ nổ súng kể trên. 

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thúy đã trình báo lên Công an TP Hải Dương.

Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương-2
Đạn xuyên qua nhiều lớp cửa vào trong nhà.

Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương-3
Những vết thủng trên tường nhà chị Thúy sau vụ nổ súng.

Nổ súng bắn thủng cửa nhà dân lúc rạng sáng ở Hải Dương-4
Cửa nhà, xe máy lưu lại dấu vết đạn bắn.

“Tính đến nay đã 11 ngày sau khi xảy ra sự việc, gia đình tôi đang sống trong sự hoang mang và lo lắng nhất là bọn trẻ. Chúng tôi hoàn toàn không nợ nần hay liên quan gì đến chuyện làm ăn với những đối tượng xã hội.

Ngày 14/2, tôi có mâu thuẫn với một người, họ đã đăng lên mạng lời đe dọa sẽ tìm đến nhà tôi để cho một bài học”, chị Thúy cho biết.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lãnh đạo Công an TP Hải Dương đã lập tức cử đội nghiệp vụ vào cuộc để xác minh, truy tìm đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/no-sung-ban-thung-cua-nha-dan-luc-rang-sang-o-hai-duong-2118406.html

Hải Dương nổ súng

Tin tức mới nhất