Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc: Có bao nhiêu người tham gia?

Hơn 50 người đi ô tô (từ 7 -16 chỗ) đến ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc. Vụ nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ, 4 người bị thương.

Chiều 27/10, liên quan vụ nổ súng ở Phú Quốc làm 2 người chết, nhiều người bị thương, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, đã khởi tố vụ án Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

Tối 27/10, ông Huỳnh Quang Hưng - Chủ tịch UBND TP Phú Quốc xác nhận với Lao Động, hiện công an đã bắt giữ được 17 người liên quan đến vụ việc.

Ông Hưng cũng cho biết, Công an TP Phú Quốc đã có báo cáo sơ bộ về vụ việc. Theo đó, vụ án xảy ra khoảng 11h tại Bến Tràm, xã Cửa Dương.

Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc: Có bao nhiêu người tham gia?-1 
Nhóm người nổ súng gây chết người ở Phú Quốc đi trên nhiều xe ô tô.

Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc: Có bao nhiêu người tham gia?-2
Người dân tháo chạy khi có tiếng súng 

Theo Dân Trí, trước khi vụ việc xảy ra, nhóm của V.V.L. (35 tuổi), với nhóm của K.V.Đ. (39 tuổi) có mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai.

Khoảng 11h20, L. cùng khoảng hơn 50 người đi xe ô tô (7-16 chỗ) đến thửa đất của Đ. ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc, để giải quyết mâu thuẫn.

Một số người trong nhóm của L. sử dụng súng (chưa rõ loại súng) rượt đuổi và bắn liên tục vào nhóm người của Đ. khiến 2 chết và 4 người bị thương.

Nổ súng kinh hoàng ở Phú Quốc: Có bao nhiêu người tham gia?-3
Một đối tượng manh động cầm hung khí vào tận nhà (Ảnh chụp từ clip bạn đọc cung cấp).

Hai nạn nhân tử vong là P.T.H. (24 tuổi, ở Nghệ An) và N.A.T. ( 26 tuổi, xã Cửa Dương, TP Phú Quốc). 4 người khác bị thương có hộ khẩu trên địa bàn TP Phú Quốc và huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Công an đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Phú Quốc nổ súng

Tin tức mới nhất