Trăm mối nguy hiểm của sao Việt khi diễn quán bar: bị ép rượu, hành hung, thậm chí quấy rối tình dục

Không ít lần do "cuồng" quá mức mà khán giả có những hành động kém văn minh với nghệ sĩ Việt - những người đem tiếng hát, tài năng phục vụ công chúng nhưng không được tôn trọng đúng mực.

Ngày 31/10, mạng xã hội lan truyền clip S.T Sơn Thạch bị khán giả sàm sỡ vùng kín khi đang hát ở một beer club tại Hà Nội. Dù rất nhanh trí gạt tay người đàn ông này và tiếp tục biểu diễn cực chuyên nghiệp, cựu thành viên nhóm 365 chắc chắn được phen hoảng hồn vì sự cố trên.

2sao.vn | Photobook

Gặp phải khán giả quá khích luôn là vấn đề đáng lo ngại với các nghệ sĩ. Trước đó, không ít ngôi sao gặp là nạn nhân của những hành động khiếm nhã từ “fan cuồng”. Tháng 12 năm ngoái, sau khi bị một khán giả nữ hồn đụng chạm phần nhạy cảm, Dương Triệu Vũ bức xúc cho biết sẽ kiện người này và gọi đây là “vết nhơ” không thể nào quên.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, trong chuyến lưu diễn tại Toronto, Canada, Quang Hà đã bị một fan nữ công khai quấy rối trên sân khấu. Hành động quá táo bạo của fan nữ này khiến nam ca sĩ “á khẩu” và “đứng hình” tại chỗ. Sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra khá bức xúc trước hành động của vị khán giả nữ trên và cho rằng cô không tôn trọng ca sĩ.

2sao.vn | Photobook

Cao Thái Sơn cũng thường xuyên bị fan nữ xông lên sân khấu cởi áo, xé áo rách thậm chí kéo khóa quần. Tuy nhiên, khác với nhiều ca sĩ khác, Cao Thái Sơn chia sẻ, anh không sợ mình bị sàm sỡ bởi hiểu rõ đây là tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trở thành hiện tượng Vpop sau bản hit “Người lạ ơi”, Orange thường xuyên nhận được lời mời đi diễn ở quán bar, phòng trà. Giọng ca trẻ chia sẻ nhiều lần bị khán giả nam ép tiếp khách, uống rượu cùng. Dù rất khó chịu với những hành động khiếm nhã này, Orange cho biết cô chưa ở cái tầm để có thể từ chối hát ở những địa điểm trên.

2sao.vn | Photobook

Nói về chuyện làm nghề và những sự cố từng gặp phải khi biểu diễn ở vũ trường, quán bar, Bảo Thy gây sốc với chia sẻ: “Tôi từng bị người ta ép rượu khi đi hát. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar khác, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó không cho tôi diễn”.

2sao.vn | Photobook

Sàm sỡ, dọa nạt thôi chưa đủ, sự cố bị khán giả lao lên sân khấu đấm túi bụi vào mặt chắc chắn là một trải nghiệm không mấy vui vẻ với Duy Mạnh. Không hiểu có thù hằn gì hay do yêu quá hóa cuồng mà nam thanh niên này cả gan tung cước vào nam ca sĩ. Sau đó, người này chạy xuống khu vực khán giả và bị lực lượng an ninh tóm được. Về phần Duy Mạnh, anh tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn một cách bình tĩnh.

2sao.vn | Photobook

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bị khán giả ném chai lên sân khấu khi đang biểu diễn tại quán bar. Anh đã dừng hát và yêu cầu người này lên đối mặt để nói chuyện. Sau đó, lực lượng an ninh phải đứng ra can thiệp.

2sao.vn | Photobook

Một đêm diễn nhớ đời khác của Tuấn Hưng khi khi không chỉ bị khán giả giật mic, thậm chí người này còn có ý định đuổi anh xuống sân khấu. Trái ngược với hành động thiếu kiểm soát của khán giả này, Tuấn Hưng chỉ giơ hai tay bày tỏ sự ngạc nhiên vì không hiểu vì sao người đó lại làm vậy. Cách xử lý bình tĩnh của anh cũng nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng

2sao.vn | Photobook

Duy Mạnh S.T Dương Triệu Vũ Bảo Thy Tuấn Hưng