Nội bộ lục đục, 'băng Tiểu hổ' dàn quân hỗn chiến làm 1 người chết

Một số thành viên trong băng nhóm giang hồ có tên “Tiểu hổ” đã xảy ra mâu thuẫn nội bộ dẫn đến ẩu đả, khiến một người tử vong.

Chiều 25/10, Công an thị xã Tân Uyên (Bình Dương) xác nhận với Tiền Phong, đơn vị này vừa phối hợp phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương tiến hành bắt giữ 5 đối tượng liên quan vụ hỗn chiến khiến một người tử vong vào đêm 23/10.

Các đối tượng gồm: Sơn Chí Hải, Sơn Văn Minh, Quách Minh Trung, Hồ Chí Phiên, Nguyễn Chí Linh và Võ Công Lệnh.

Nội bộ lục đục, băng Tiểu hổ dàn quân hỗn chiến làm 1 người chết-1
Nhóm đối tượng bị tạm giữ hình sự

Theo Công An TP.HCM cho biết, Sơn Chí Hải (SN 2005, quê Cà Mau) tham gia nhóm có tên “Tiểu hổ” với mục đích hỗ trợ nhau. Nhóm này có khoảng 60 thành viên, tạm trú trên các địa bàn TX Tân Uyên, TX Bến Cát, TP Thủ Dầu Một và TP Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương. Nhưng do có mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm nên Hải rời nhóm và tuyên bố sẽ đánh những người này.

Khi thấy Hải thách thức, trưa ngày 23/10, Hồ Chí Phiên (SN 2004, quê Cà Mau), Nguyễn Chí Linh (SN 2006, quê An Giang) và 10 người trong nhóm “Tiểu hổ” tìm đến phòng trọ của Hải tại phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một) để yêu cầu Hải ra ngoài nói chuyện.

Tại phòng trọ của Hải, nhóm này dùng tay, nón bảo hiểm đánh và buộc Hải phải xin lỗi mới chịu ra về.

Nội bộ lục đục, băng Tiểu hổ dàn quân hỗn chiến làm 1 người chết-2
Cha con Minh, Hải.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Sơn Văn Minh (cha của Hải) đi làm về biết được sự việc nên ông điện thoại cho Sơn Chí Hào nói rõ sự việc và nhờ Hào hỗ trợ gặp mặt nhóm đánh Hải để nói chuyện. Hào đồng ý và rủ thêm 5 người bạn của mình tham gia.

Sau đó, Hải gọi điện thoại hẹn gặp Nguyễn Chí Linh và yêu cầu gửi vị trí đang ở để nhóm Hải đến. Lúc này, Linh đang ngồi nhậu với Trung, Kha, Phiên tại nhà trọ ở phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Sau khi nhận điện thoại, Linh kể lại sự việc cho cả nhóm nghe thì cả nhóm thống nhất sẽ mang hung khí đến điểm hẹn .

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, hai nhóm gặp nhau liền lao vào hỗn chiến. Kha bị Hào dùng dao đâm 2 nhát vào ngực nằm gục xuống thì cả nhóm rút lui. Kha được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại và điều tra mở rộng vụ án.

MT (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-bo-luc-duc-bang-tieu-ho-dan-quan-hon-chien-lam-1-nguoi-chet-n-325309.html

giang hồ hỗn chiến

Tin tức mới nhất