Vân Quang Long qua đời

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại

Được biết Đức Tiến và một người bạn tới đây thu dọn đồ đạc của người đã khuất, chuẩn bị mang đến nhà quàn làm lễ khâm liệm.

Sáng 31/12 (giờ Việt Nam), cựu mẫu Đức Tiến hé lột một số hình ảnh tại nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời. Đó là một phòng riêng trong nhà cậu ruột nam ca sĩ ở tiểu bang Missouri, thành phố St. Louis.

Được biết Đức Tiến và một người bạn tới đây thu dọn đồ đạc của người đã khuất, chuẩn bị mang đến nhà quàn làm lễ khâm liệm. Những món đồ để lại của cố ca sĩ Vân Quang Long trong góc phòng khiến ai nấy không khỏi xót xa. 

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-1Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-2
Nơi cuối cùng ca sĩ Vân Quang Long ở trước khi qua đời. Túi hành lý màu đen đặt gọn trong góc phòng.

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-3
Khi sang nhà cậu, nam ca sĩ chỉ mang theo vài bộ quần áo và một chút đồ dùng cá nhân. 

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-4
Trước đó, ngày 26/12, Vân Quang Long đăng tải hình ảnh tới sân bay và tâm sự: "Lâu quá rồi, bay thôi, đón năm mới với gia đình cậu yêu". 

Chiều tối 29/12 (giờ Việt Nam), thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ khiến showbiz Việt bàng hoàng. Theo chia sẻ, trong lúc đang ăn cơm cùng người thân, Vân Quang Long gặp sự cố đột quỵ.

Mặc dù rất muốn đưa thi hài về Việt Nam để nhìn mặt lần cuối, song gia đình Vân Quang Long gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. 

Do đó, tang lễ và việc hỏa thiêu thi hài sẽ diễn ra tại Mỹ, dưới sự giúp đỡ của đồng nghiệp và bạn bè Vân Quang Long. Tro cốt cố ca sĩ sau đó sẽ được đưa về quê hương theo nguyện vọng gia đình. 

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-5
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41.

Liên quan tới tang lễ tại Mỹ của Vân Quang Long, ca sĩ Hàn Thái Tú mới đây chia sẻ cáo phó. 

Theo đó, lễ nhập quan và phát tang diễn ra vào 2/1/2021, tại nhà quàn Kutis Funeral Home (thành phố St. Louis), từ 11h sáng tới 9h tối (giờ Mỹ). Việc thăm viếng sẽ kéo dài cho tới 12h trưa 4/1/2021, thi hài được hỏa táng vào 12h45 cùng ngày.

Nơi cuối cùng Vân Quang Long ở trước khi qua đời, xót xa túi đồ để lại-6
Cáo phó tang lễ tại Mỹ của cố ca sĩ Vân Quang Long. 

Còn việc tổ chức của gia đình tại Việt Nam, từ 9h30 - 10h40 ngày 1/1/2020 sẽ diễn ra lễ cầu siêu và thọ tang cố ca sĩ. Từ 10h45 - 15h00 cùng ngày sẽ tổ chức lễ viếng tại Chùa Giác Ngộ, Quận 10, TP.HCM.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-van-quang-long-o-cuoi-cung-truoc-khi-qua-doi-tai-my-n-247164.html

Đức Tiến Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời