Vân Quang Long qua đời

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du 'giả trân' khi báo tin Vân Quang Long qua đời?

Fanpage Vũ Hà còn bấm nút "like" bình luận cho rằng Quách Tuấn Du "giả trân câu view".

Chiều tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời khiến showbiz Việt bàng hoàng. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 được thông báo ra đi vì đột quỵ.

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du giả trân khi báo tin Vân Quang Long qua đời?-1
Ca sĩ Vân Quang Long hưởng dương 41 tuổi.

Ca sĩ Quách Tuấn Du - bạn thân Vân Quang Long - là người đầu tiên thông báo tin dữ tới khán giả. Thay vì đăng trạng thái, anh chọn cách livestream.

Trong quá trình lên sóng trực tiếp, nam ca sĩ có những biểu hiện gào thét, khóc nấc, bàng hoàng... trước sự ra đi của người bạn quá cố. Quách Tuấn Du còn liên tục gọi cho bạn bè để xác nhận hoặc thông báo tin buồn.

Tuy nhiên, hành động và biểu cảm của nam ca sĩ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng cho rằng việc Quách Tuấn Du khóc thét trên livestream là "lố", "giả trân", thậm chí "nhiều chuyện", "câu view rẻ tiền"...

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du giả trân khi báo tin Vân Quang Long qua đời?-2
Quách Tuấn Du khóc nấc, đau đớn trên livestream.

Giữa thời điểm nóng, ca sĩ Vũ Hà có bài đăng gây chú ý trên fanpage chính chủ. Ngôi sao 6X ẩn ý ai đó có hành động "khóc" với biểu cảm "giả trân".

"Sáng giờ con cháu cứ gọi điện thoại hỏi: Từ 'khóc' và từ 'giả trân' là danh từ hay động từ? Em bèn kiếm hỏi con Google. Nó gửi em mấy tấm hình này nè", nam ca sĩ đăng tải kèm 2 hình ảnh mang tính chất định nghĩa.

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du giả trân khi báo tin Vân Quang Long qua đời?-3
Bài đăng gây chú ý của Vũ Hà trên fanpage chính chủ. Nam ca sĩ cũng "share" lại bài đăng này về Facebook cá nhân.

Sự lấp lửng của Vũ Hà lập tức thu hút sự chú ý, nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đá xéo đàn em họ Quách. 

Một tài khoản mạng bình luận dưới bài đăng: "Từ này dùng cho Quách Tuấn Du, thật giả trân, giả trân câu view". Đáng chú ý, Vũ Hà bấm "like" ý kiến này thay vì ngó lơ, như một cách thể hiện sự đồng tình.

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du giả trân khi báo tin Vân Quang Long qua đời?-4
Bình luận cho rằng Vũ Hà đang ẩn ý Quách Tuấn Du.

Vũ Hà đá xéo Quách Tuấn Du giả trân khi báo tin Vân Quang Long qua đời?-5
Vũ Hà bấm "like" cho nhận định đó. 

Về phía Quách Tuấn Du, anh đã có động thái phủ nhận những ý kiến mang tính quy chụp trên mạng xã hội.

"Hôm qua khi biết tin Long mất, Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live, chỉ muốn thông báo đến mọi người một cách nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác.

Du nói thật, đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tùy tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh. Mong mọi người chia sẻ cùng Du trong lúc này", nam ca sĩ giãi bày cách đây không lâu.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-da-xeo-quach-tuan-du-gia-tran-khi-bao-tin-van-quang-long-n-247077.html

Vân Quang Long Quách Tuấn Du vũ hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời