Vietnam's Next Top Model 2017

'Nổi da gà' với những màn thị phạm xuất thần của Võ Hoàng Yến tại Next Top Model 2017

Những màn thị phạm đẳng cấp của cựu người mẫu Võ Hoàng Yến khiến các thí sinh vô cùng ngưỡng mộ.

Vietnam's Next Top Model 2017 chủ đề All Stars đang trở thành cuộc chiến của những ngôi sao. Thí sinh hội ngộ trong nhà chung năm nay đều là những gương mặt cũ của 7 mùa thi trước đó, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Với dàn thí sinh chất lượng cao, ban giám khảo đòi hỏi phải là những người có chuyên môn vô cùng vững chắc. Có mặt trên ghế nóng huấn luyện viên của mùa thi thứ 8, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã không khiến khán giả phải thất vọng vào khả năng hướng dẫn của mình.
 


Clip: Những màn thị phạm xuất thần của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
 

Không hổ danh giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và là một trong những chân dài xuất sắc của sàn diễn thời trang trong nước, Võ Hoàng Yến được xem là sự lựa chọn tối ứu của BTC Vietnam's Next Model cho vai trò huấn luyện viên mùa thi thứ 8.

Ở mùa thi này, độ khó của các thử thách đều được nâng lên gấp đôi. Theo dõi cuộc thi, không ít khán giả còn cho rằng ban giám khảo cũng sẽ gặp khó khăn khi trực tiếp thực hiện những thử thách ấy.

Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến đã xóa tan mối nghi ngờ khi liên tục có những màn thị phạm xuất thần, khiến dàn thí sinh "mắt tròn mắt dẹt".


Võ Hoàng Yến là huấn luyện viên giàu chuyên môn, khiến các thí sinh nể trọng.
 

Ngay từ tập đầu tiên, chân dài họ Võ đã có màn thị phạm "xuất quỷ nhập thần" với thử thách chụp hình treo ngược trên không. Những tạo dáng nhanh tích tắc cùng thần thái sắc lạnh của nữ siêu mẫu đã khiến dàn thí sinh thán phục, vỗ tay rào rào. 

Thí sinh cá tính Thùy Dương không hiểu vì sao huấn luyện viên Võ Hoàng Yến lại có thể uyển chuyển cơ thể được như vậy.
 


Màn thị phạm đẳng cấp của Võ Hoàng Yến ở tư thế treo ngược giữa không trung.




Thần thái sắc lạnh cuốn hút.
 

Sang tập thứ 2, siêu mẫu họ Võ "chiêu đãi" các thí sinh bằng một màn catwalk hoàn hảo và khiến Cao Thiên Trang phải thốt lên rằng: "Tất cả các người mẫu đều thần tượng những bước catwalk của chị Võ Hoàng Yến và chưa bao giờ chán khi nhìn chị thể hiện".
 


Những sải bước tự tin của Võ Hoàng Yến trước dàn thí sinh.


... không hổ danh đoạt giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008.


Ngoài ra, người đẹp cũng tạo dáng rất ấn tượng trên đôi cà kheo chót vót.
 

Sang tập 3, các thí sinh sẽ phải thực hiện thử thách quay video thời trang trên bàn xoay với đạo cụ là một tấm lụa. Cảm thấy khó khăn khi tạo dáng, Cao Thiên Trang mạo muội yêu cầu Võ Hoàng Yến lên thị phạm cho mình. Sự thể hiện của nữ siêu mẫu đã khiến cho học trò này tâm phục hoàn toàn.
 


Võ Hoàng Yến trổ tài "bung lụa" trước sự đề nghị của thí sinh.
 

Ở tập 5, các cô gái sẽ phải bước vào một thử thách rất khó khăn - chụp hình với những chú trăn. Hầu hết thí sinh không hoàn thành tốt được thử thách này, trong khi đó màn thị phạm của Võ Hoàng Yến lại diễn ra... "êm như ru". 
 


Thần thái Võ Hoàng Yến đầy quyền lực bên những chú trăn.


Không thể phủ nhận tài năng và kinh nghiệm nổi bật của Võ Hoàng Yến khi làm huấn luyện viên.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Vietnam's Next Top Model 2017 Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017