Vietnam's Next Top Model 2017

Sau cuộc ẩu đả nhà chung Next Top Model, Hồng Xuân #teamSang vẹo mũi phải đi viện

Thí sinh có mặt trong cuộc chiến nhà chung Vietnam's Next Top Model, Thùy Trâm đã thuật lại câu chuyện và khẳng định Nguyễn Hợp chính là người quăng đồ làm vẹo mũi Hồng Xuân.

Cuối tuần vừa qua, Hồng Xuân đã có buổi gặp bác sĩ để thăm khám về việc sửa lại chiếc mũi hư. Được biết, đây là lần khám thứ 2 của cô kể từ khi rời khỏi chương trình Vietnam's Next Top Model 2017. Theo đó, chân dài được chẩn đoán mũi bị tổn thương do có lực tác động dẫn đến bị sưng, viêm và lệch lạc. 

Sự việc dẫn đến việc chiếc mũi của cô nàng cao 1m90 này bị hư là do cuộc "ẩu đả" giữa team Sang (Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Thùy Trâm, Hồng Xuân) cùng team Ảo ( Nguyễn Hợp, Chà Mi, Lại Thanh Hương) trong cuộc chiến nhà chung.

Theo đó, vì không làm đúng theo yêu cầu của "thủ lĩnh nhà chung" Nguyễn Hợp nên giữa 2 team xảy ra mâu thuẫn. Thủ lĩnh Nguyễn Hợp là người khởi đầu cuộc chiến khi ném đồ đạc của các thành viên team Sang ra ngoài. Ẩu đả sau đó xảy ra không loại trừ hình thức nào, từ quăng sách cho tới tạt nước vào đầu đối thủ.

Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -1Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -2
Mới đây Hồng Xuân đã phải tự mình đến bác sĩ chữa trị lại chiếc mũi.
 

Sau "màn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" tại nhà chung Next Top, mũi của Hồng Xuân bị tấy đỏ, đau nhức khiến cô phải đi khám bác sĩ. Sau khi thăm khám cho Hồng Xuân, bác sĩ quyết định mũi của chân dài này sẽ phải "dao kéo" lại. Theo đó, học trò của cựu mẫu Võ Hoàng Yến phải lấy silicon cũ trong mũi ra, tiếp theo bác sĩ sẽ chỉnh hình, phẫu thuật để cô có được hình dạng như chiếc mũi ban đầu.

Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -3Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -4Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -5
Chiếc mũi sưng vẹo, lệch lạc của Hồng Xuân.
 

Sau khi bị loại, thí sinh cùng có mặt trong cuộc chiến nhà chung Vietnam's Next Top Model, Thùy Trâm đã thuật lại câu chuyện và khẳng định Nguyễn Hợp chính là người quăng đồ làm vẹo mũi Hồng Xuân.

Trả lời Thể thao và Văn hóa, Thùy Trâm cho hay: "Hồng Xuân bị Nguyễn Hợp ném sách vào mũi khi xảy ra xung đột. Mũi Hồng Xuân bị bầm, lệch và cô ấy cũng không thở được bằng mũi. Như tôi được biết thì Hồng Xuân đã phải làm lại mũi. Tôi nghĩ team Sang giỏi về khả năng thì sẽ có team Ảo giỏi trong việc vào vai đáng thương. Cuộc chiến nào chẳng có chiêu trò".  

Mới đây, Hồng Xuân cũng chia sẻ không phải tự nhiên mũi cô bị vẹo lệch mà câu chuyện này có liên quan đến người khác. Tuy nhiên người khác đó là ai, chân dài này không lên tiếng.

Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -6Next Top Model Hồng Xuân đi chỉnh mũi -7
Hậu quả của cuộc ẩu đả trong ngôi nhà chung đã dẫn đến việc Hồng Xuân bị gãy mũi
 

Hồng Xuân cũng tâm sự thời gian qua cô rất mệt mỏi, vừa bị ảnh hưởng tinh thần vừa đau đớn về thể xác khi liên tục đọc những bình luận tiêu cực của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cô "thích hóng hớt, không lượng sức mình khi tham gia vào cuộc chiến". Thậm chí, còn có một số bình luận cho rằng Hồng Xuân là người trực tiếp ra tay đánh Nguyễn Hợp.

Trên trang cá nhân của mình, học trò của Võ Hoàng Yến chia sẻ dù mọi người nhận xét cô nhạt nhẽo nhưng cô chấp nhận điều đó, bởi với cô "nhạt để yên bình". Cô cũng khẳng định bản tính của mình không bon chen và cũng không bất chấp mọi giá chỉ để được lên sóng truyền hình.

Nhận thấy năng lực của mình đi xuống, mới đây Hồng Xuân cũng gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã kỳ vọng, yêu mến và chờ đợi cô ở mùa thi này.
 

T.Đ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-cuoc-au-da-nha-chung-next-top-model-hong-xuan-teamsang-veo-mui-phai-di-vien-n-127339.html

Hồng Xuân Nguyễn Hợp Vietnam's Next Top Model 2017 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vietnam's Next Top Model 2017