Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn

Trong suốt quá trình mang thai, người vợ đã phải hứng chịu những giây phút đau đớn tột cùng khi phát hiện chồng ngoại tình.

Người vợ tố chồng ngoại tình

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao bài "tố" chồng đi ngoại tình khi vợ đang mang thai 7 tháng. Theo như người vợ chia sẻ, cả hai yêu nhau khi làm việc chung một chỗ và trong tay không có gì cả.

Lúc đang yêu, người chồng rất thương và chiều chuộng, chính vì sự yêu thương đó mà cô đã đồng ý kết hôn. Đến bây giờ nhiều người cũng không hiểu được một người từng tốt như thế mà lại thay đổi làm người khác khó nhận ra.

Cô vợ đồng hành cùng chồng vào Nam ra Bắc. Chồng được phân về Hải Phòng, cô ở Thái Nguyên nhưng không quản ngại việc chạy xe máy ngày vài tiếng để gặp chồng. Dù khó khăn vất vả, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau.

"Thương anh đi lại cực khổ, 2 đứa bán hết vàng đợt cưới, vay mượn khắp nơi để gom được đủ tiền mua trả góp cái xe ô tô mà anh đang đi. Giờ có xe rồi, tiện rồi, anh dần dần cũng không cần em đi cùng nữa.

Sau 2,5 năm kết hôn, 1 năm mua xe, và em bất ngờ có bầu được 4 tháng, trả được một chút nợ mượn các bác và anh chị, em cứ nghĩ mọi thứ đến với chúng ta ban đầu vất vả nhưng giờ đã được hái quả ngọt. Thế nhưng cũng là lúc anh thay đổi đến mức không ai có thể tin được nữa", cô vợ đau đớn kể.

Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn-1
Bài viết của người vợ đăng tải

Bỗng một ngày cô phát hiện trong điện thoại chồng có video và hình ảnh của cô gái khác. Khi hỏi người chồng chỉ trả lời qua loa đó là bạn bè và đang đi tập xe. Và cứ như vậy, anh ta luôn nói dối vợ để đi cùng với nhân tình.

Thậm chí người chồng còn gắt gỏng quát mắng vợ:"Đó là mối quan hệ của anh, bạn bè không có gì đừng làm ầm lên. Không chịu được thì cho 'toang' luôn đi, không cần cố".

Sau đó cô còn phát hiện những hình ảnh của mình trên FB chồng đều đã bị xóa. Anh ta dường như chẳng ngại ngần gì khi thường xuyên đi chơi với cô gái kia.

Khi người vợ đau đớn hỏi tại sao lại làm vậy thì anh ta chỉ trả lời một câu vô trách nhiệm: "Anh khao khát được tự do. Bây giờ anh mới nhận ra anh chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình như anh nghĩ".

Lúc không chịu được nữa, người vợ đã quyết định nói với bố mẹ chồng hy vọng có thể níu kéo người chồng quay về, nhưng anh ta vẫn tỏ thái độ không cần vợ con. Đến giây phút này cô đã quyết định dừng lại cuộc hôn nhân này.

"Đến sáng mùng 3/5 sau khi em đã hết sức rồi, em quyết định dừng lại va rời khỏi nhà. Em có xuống nói chuyện một lần nữa và xin phép rời đi.

Dọn sạch những gì của mình trong căn nhà mình được rất nhiều người đi đón về, tổ chức linh đình mời mọi người đến chung vui. Em tự hỏi ngay từ đầu là sự tự nguyện, vậy mà nói hết yêu là dừng lại, không còn cần trách nhiệm, tình nghĩa gì nữa cả.

Đến hôm nay, em rời khỏi gia đình anh tròn 2 tháng, hoàn thành thủ tục ly hôn và tay trắng xây dựng lại cuộc sống khi không nhà, không công việc, và kèm thêm một bụng bầu 7 tháng.

Ra toà ly hôn trong tình trạng 'không có con chung' vì đứa con thậm chí chưa ra đời", cô viết.

Đau khổ là vậy, nhưng đồng thời người vợ cũng cảm thấy may mắn khi đứa con chưa chào đời không biết mặt bố là ai.

"Thật may mắn vì chúng ta ly hôn tại thời điểm này, khi mà con em chưa hình thành nhận thức, chưa biết được sự hiện diện của người bố là như thế nào.

Mai này em sẽ nói với con em rằng bố con là một người rất tuyệt vời, con bé sẽ tự hào về điều đó. Nhưng thật không may, bố con đã mất rồi, mất theo một cách nào đó.

Anh làm ơn đừng xuất hiện trước mắt con em, làm ơn đừng để nó biết đến anh, em không muốn nó phải thất vọng.

Thật may vì chúng ta ly hôn thời điểm này, khi 'chưa có con chung', vậy thì con sẽ mãi mãi là con của riêng em. Thật may quá".

Những dòng tin nhắn lật mặt của người chồng

Khi người vợ bình tĩnh hỏi về kẻ thứ ba thì anh ta dửng dưng nói đó là tính cách của mình, nói rằng mình là người cả thèm chóng chán.

Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn-2Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn-3
Người chồng vô tư nói mình là người chóng chán, dù là vợ hay nhân tình thì sẽ đến lúc anh ta chán mà thôi

Người đàn ông này luôn tỏ ra chuyện mình có người phụ nữ khác không sai, phản bội gia đình cũng không sai. Anh ta cũng chẳng muốn tích cực giải quyết chuyện vợ chồng, sẵn sàng chửi bới vợ đang mang thai nếu không thích.

Đến khi mọi chuyện vỡ lở, bị nhiều người lên thì anh ta quay ra lật mặt chửi vợ và tuyên bố không cần con.

Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn-4
Anh ta hả hê chọc tức người vợ và nói luôn không cần con

Nỗi đau người vợ bị phản bội, vác bụng bầu 7 tháng ra tòa ly hôn-5
Lại còn "lêu lêu" khi bỏ vợ

"Có vẻ cay cú khi mất chồng, thôi, mai chuyển khoản nốt 80 triệu rồi cút. Con cũng không cần, giữ mà nuôi. Mai chuyển khoản xong thì đừng có liên quan. Có vẻ cay thế nhỉ? Tiếc à.

Mày vẫn nghĩ tao muốn ở lại à? Em yêu mách thấy thương à?

Không quan tâm, cây muốn lặng mà không được, thích căng thì đời nát, ráng kiếm tiền mà nuôi con".

Anh ta sau đó còn mỉa mai vợ "bị bỏ" và cười vô cùng hả hê, sung sướng vô cùng khi chọc tức được cô.

Sau tất cả, cũng thật may mắn khi cô vợ đã rời xa được người đàn ông không xứng đáng này. Gắn bó lâu nữa chắc điều đến với cô sẽ chỉ toàn cay đắng mà thôi.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-bo-vo-bau-7-thang-di-ngoai-tinh-voi-tuyen-bo-khong-can-con-n-268377.html

Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất