Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?

Trên trang cá nhân, Tô Đình Khánh thường xuyên chia sẻ ảnh về bản thân và bà xã xinh đẹp.

Thời gian qua, cuộc sống chàng trai không chân Tô Đình Khánh luôn nhận về sự quan tâm lớn của mọi người.

Cách đây không lâu, anh vui mừng thông báo bà xã tên Thương đang mang thai. Hiện cặp vợ chồng này đang chuẩn bị mọi thứ tốt nhất chờ ngày em bé chào đời.

Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-1Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-2

Kể từ khi thông báo lên chức, Tô Đình Khánh liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc, tận tình chăm sóc vợ bầu. Nhìn anh chàng chăm vợ, ai cũng ghen tị vì quá chu đáo.

Ở loạt ảnh mới nhất do người trong cuộc đăng tải, chị Thương bụng bầu ngày một lớn, đang sửa soạn quần áo để cùng ông xã đi dự tiệc.

Do đang ở giai đoạn bầu bí, chị Thương tăng cân khá nhanh, đặc biệt là ở phần bụng và mặt. Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-3

Tô Đình Khánh (SN 1993, quê Đắk Lắk, hiện sống tại TP.HCM) nổi tiếng bởi câu chuyện về nghị lực sống phi thường dù bị khuyếm khuyết mất đôi chân.

Theo đó vào giữa năm 2018, bác sĩ xác định Khánh bị tắc động mạch máu ở bụng khiến máu không thể di chuyển xuống chân, buộc phải cắt bỏ đôi chân để có 50% cơ hội sống tiếp.

Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-4

Sau hai lần phẫu thuật cắt bỏ chân và xử lý phần đùi bị hoại tử, Khánh đã từng muốn tự tử. Nhưng nhờ nghị lực sống và tình yêu thương, chăm sóc, động viên của người thân, bạn bè, anh đã vượt khó khăn để tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Dù không còn đôi chân song trong mọi hoạt động từ cuộc sống đến công việc, Khánh không phiền đến ai mà toàn tự mình làm hết.

Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-5

Bên cạnh câu chuyện về nghị lực sống phi thường, Khánh còn có tình yêu đẹp cùng cô gái tên Thương (26 tuổi, quê ở Bình Định). 

Thương biết đến Khánh thông qua mạng xã hội. Nhưng mãi đến tháng 3/2022 cặp đôi mới chính thức quen nhau, thường xuyên nhắn tin tâm sự.

Nổi đình đám cuộc tình chênh lệch, chàng trai không chân giờ ra sao?-6

Đến tháng 5/2022, Thương thu xếp công việc ở Nhật về Việt Nam để gặp Khánh. Chàng trai Đắk Lắk khi ấy cũng ra tận sân bay để đón cô. Vừa trông thấy bạn trai, Thương đã chạy đến ôm trầm lấy anh.

Quyết định đến với Khánh, Thương phải nhận về không ít lời dị nghị. Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, đôi trẻ đã tổ chức tiệc cưới vô cùng hoành tráng. Ngày vui của họ đã nhận nhiều chúc phúc từ người thân, bạn bè, người hâm mộ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-hien-tai-to-dinh-khanh-sau-gan-1-nam-lay-vo-xinh-n-333146.html

Tô Đình Khánh hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất