Nói dối đang độc thân để được hẹn hò với bạn gái, người đàn ông bị phạt 3 tháng tù giam

Hiệp đã chụp mặt sau của thẻ căn cước và chuyển cho Tăng xem khiến cô nhầm tưởng anh vẫn chưa kết hôn và đồng ý hẹn hò.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, anh Hiệp đến từ Vân Lâm là đàn ông có gia đình. Tháng 8/2020, anh trai của Hiệp muốn mua xe mới, người này đã đưa thẻ căn cước cho Hiệp để nhờ đăng ký. Mặt sau của căn cước cho thấy người anh trai đang chưa kết hôn.

Thời điểm này, Hiệp nhớ đến người phụ nữ họ Tăng quen biết trực tuyến trên Internet. Đôi bên trò chuyện rất vui vẻ nhưng do Hiệp đã có gia đình nên mối quan hệ giữa hai người không thể tiến triển.

Nói dối đang độc thân để được hẹn hò với bạn gái, người đàn ông bị phạt 3 tháng tù giam-1
Ảnh minh họa

Khi có thẻ căn cước của anh trai, Hiệp đã chụp mặt sau của thẻ căn cước và chuyển cho Tăng xem khiến cô nhầm tưởng anh vẫn chưa kết hôn và đồng ý hẹn hò. Không lâu sau, Tăng phát hiện bạn trai thường xuyên nói chuyện điện thoại với người phụ nữ khác, hành vi của anh rất đáng ngờ, sau khi tra hỏi, Hiệp mới muối mặt thừa nhận bản thân đã kết hôn.

Tăng cho rằng Hiệp đã che giấu tình trạng hôn nhân để hẹn hò với mình nên rất tức giận khởi kiện người đàn ông có gia đình ra tòa. Hiệp đã tiến hành hòa giải với Tăng là mức bồi thường 120.000 nhân dân tệ (khoảng 432 triệu đồng), nhưng anh vẫn bị viện kiểm sát khởi tố do vi phạm luật.

Trong phiên xét xử của Tòa án quận Cao Hùng, thẩm phán tin rằng hành động che giấu tình trạng hôn nhân và hành vi lừa dối của Hiệp đã gây ra những tổn thương nghiêm trọng về thể chất và tâm lý cho cô Tăng. Điều này cũng làm suy giảm tính chính xác của cơ quan quản lý hộ khẩu trong việc quản lý thẻ căn cước công dân.

Sau khi xem xét Hiệp đã tiến hành hòa giải và bồi thường cho cô Tăng, bị cáo được đánh giá có thái độ tốt sau khi phạm tội, do đó tòa án đã tuyên phạt Hiệp 3 tháng tù giam.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/nguoi-dan-ong-co-gia-dinh-su-dung-the-can-cuoc-cua-anh-trai-de-hen-ho-truc-tuyen-av2295690.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất