Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

"Hãy đến và chia sẻ cùng chúng tôi những kinh nghiệm quý giá, sự cổ vũ, khôn ngoan mà bạn đã tích lũy được trong cuộc đời", Song Hye Kyo viết.

Theo như truyền thông Hàn đưa tin vào tháng 7, để chuẩn bị cho việc hôn nhân đại sự, Song Joong Ki đã mua một căn nhà trị giá 10 tỷ won (hơn 202 tỷ đồng) ở Itaewon, Seoul. Sau khi kết hôn cả hai sẽ chuyển về đây sinh sống.

Căn nhà có 2 tầng, 1 tầng hầm, tổng diện tích lên tới 371 mét vuông. Những người hàng xóm khu vực xung quanh tiết lộ Song Joong Ki đã đến đây một vài lần để theo dõi việc sửa sang căn nhà. Cho đến nay căn nhà về cơ bản đã hoàn thành.

Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2
Căn nhà mới hai người sẽ chuyển về cùng chung sống sau khi kết hôn

Trước đó, thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã bị rò rỉ trên mạng. Tấm thiệp cưới được thiết kế đơn giản, trang nhã ghi rõ thời gian địa điểm tổ chức hôn lễ.

Theo đó, đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ diễn ra vào 4h chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại khách sạn Shilla. Hôn lễ sẽ không có sự góp mặt của báo chí mà chỉ có người thân và bạn bè.

Thông điệp được cặp đôi viết trong tấm thiệp cũng nhận được nhiều sự chú ý. Song Joong Ki và Song Hye Kyo chia sẻ: "Cuối cùng cũng đã tìm được đúng người sau một thời gian dài chờ đợi. Hãy đến và chia sẻ cùng chúng tôi những kinh nghiệm quý giá, sự cổ vũ, khôn ngoan mà bạn đã tích lũy được trong cuộc đời. Điều đó sẽ giúp chúng tôi vượt qua được nhiều thử thách trong cuộc sống".

Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-3Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-4
Nội dung thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo


Nội dung thiệp cưới lịch lãm và cực kỳ văn minh của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-5

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-dung-thiep-cuoi-lich-lam-va-cuc-ky-van-minh-cua-song-joong-ki-song-hye-kyo-n-136172.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất