Nối đuôi 'thợ săn Hồng Hài Nhi', trend 'nụ cười của kẻ chiến thắng' tiếp tục lên viral

Đang trở thành xu hướng lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây, từ khóa tìm kiếm 'nụ cười của kẻ chiến thắng' dành cho những người có tình yêu tiếp tục 'lên ngôi'.

Những video đăng tải với tiêu đề "nụ cười của chiến thắng" là trend mới dành cho các cặp đôi đang yêu nhau sẽ cùng nhau thực hiện. Theo đó, trong video, các cặp đôi sẽ thể hiện tình cảm và nở một nụ cười thật tươi thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa của mình. Bất kể các cặp đôi hơn tuổi hay bằng tuổi đều có thể dễ dàng bắt theo trend này để nhanh chóng lên viral (nổi tiếng).

Nhiều bạn trẻ sau khi xem được những video này có những bình luận vui như: 'trend này không dành cho những ai đang ế'; 'ai cùng tôi bắt trend này với ạ'; '20/10 sắp đến, ai sẽ là người may mắn nhận được nụ cười và cái gật đầu của tôi';...


Các bạn trẻ đua nhau bắt trend 'Nụ cười của kẻ chiến thắng'

Bên cạnh đó, không ít những cặp đôi đăng tải video ngày dạm ngõ của mình với dòng caption "nụ cười của kẻ chiến thắng" như ám chỉ việc thành công trong quá trình tìm hiểu nhau và đi đến hôn nhân. Trong video, các bạn nam và bạn nữ đều nở những nụ cười tươi như hoa.

Nối đuôi thợ săn Hồng Hài Nhi, trend nụ cười của kẻ chiến thắng tiếp tục lên viral-1
Nhiều người đánh dấu mấu hạnh phúc của cuộc đời mình bằng trào lưu này

Theo những bình luận được đăng tải trên mạng xã hội, đa số trend này nhanh chóng lên xu hướng vì khá dễ thực hiện. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ thể hiện tình yêu trong sáng, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc làm kỷ niệm.

Thời gian gần đây, những trend ngắn nói về lứa trẻ ngày càng trở nên phổ biến trên mạng xã hội. Đặc biệt, trong tháng 10 vừa qua, các bạn trẻ đã sáng tạo ra nhiều nội dung phổ biến như: "phất cờ Tổ quốc"; "thợ săn Hồng Hài Nhi"; "đi giữa trời rực rỡ",...

Trước đó, trend  "Phất cờ Tổ quốc" đã trở thành trào lưu trong không khí ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Trào lưu này đã làm lan tỏa tinh thần yêu nước và bày tỏ lòng biết ơn về sự hy sinh của thế hệ đi trước. Nhiều clip có lượng tương tác lớn và nhận được 'cơn mưa' lời khen trên mạng xã hội. Trong đó, có nhiều clip thu hút gần 10 triệu lượt xem và hơn 1 triệu lượt tương tác chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Hay nói đến trend  "thợ săn Hồng Hài Nhi" được cộng đồng cư dân mạng dùng để ám chỉ các mối quan hệ tình cảm giữa các chàng trai trẻ tuổi với những người phụ nữ lớn hơn tuổi mình (hay nói cách khác là mối tình chị - em). Trong bối cảnh này, tên gọi "Hồng Hài Nhi" dùng để ám chỉ các mối quan hệ với chị gái lớn tuổi hơn.

Những xu hướng này dù chỉ "phất" trong thời gian ngắn nhưng không thể phủ nhận sự sáng tạo và nhanh nhạy của giới trẻ trong thời buổi công nghệ. Tuy nhiên, với tốc độ lan truyền trên mạng xã hội quá khủng như hiện nay, trước khi quyết định 'đu trend' theo bất kì một sự kiện nào, người dùng vẫn nên tìm hiểu kỹ các thông tin xem trend đó là gì và có phù hợp với quy định của pháp luật hay không, có nguy hiểm đến tính mạng của con người hay không nhằm tránh các trường hợp rủi ro. 

Trào lưu 'bắt pen' cũng là một trong những trào lưu rộ lên trong thời gian gần đây. Theo đó, nếu thực hiện ấn vào 2 động mạch cảnh vài giây sẽ không gây nguy hiểm nhưng nếu ấn lâu thì có thể gây thiếu máu não trầm trọng. Khi máu không được cung cấp đủ cho não, có thể dẫn đến chóng mặt, ngất xỉu, thậm chí tổn thương não. Các tế bào não bị thiếu máu 5 phút sẽ không thể phục hồi. Đây là hành động cực kỳ nguy hiểm cần được ngăn chặn kịp thời.

Nhìn chung, các bạn trẻ thường  bắt trend với tâm lý thích cái mới mẻ, muốn nổi tiếng, thử cảm giác lạ,... Chính vì vậy, cần trang bị kiến thức đúng đắn, kịp thời ngăn chặn các hành vi bất thường là cách duy nhất để tránh những hậu quả đau lòng có thể xảy ra. 

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/noi-duoi-tho-san-hong-hai-nhi-trend-nu-cuoi-cua-ke-chien-thang-tiep-tuc-len-viral-172241017093913445.htm

trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất