Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ

Sau khi Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc, Kin Nguyễn cũng xóa status trần tình về nghi án cấu nhéo con riêng của vợ.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen dậy sóng trước nghi án Kin Nguyễn - chồng trẻ Thu Thủy - đối xử không tốt với con riêng của vợ. Cụ thể, trong cuộc livestream với khán giả, khi nhắc nhở bé Henry không được, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì cho xuống phía dưới bàn.

Ngay lập tức, con trai Thu Thủy đưa cánh tay trở lại mặt bàn cùng gương mặt lộ rõ sự đau đớn. Sau clip được cho là cấu tay bé Henry lan truyền, Kin Nguyễn tiếp tục bị "đào mộ" clip quát tháo khiến con riêng của vợ khóc thét vì sợ hãi. 

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ-1
Kin Nguyễn bị nghi lén cấu con riêng của vợ.

Không lâu sau khi clip lan truyền, vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn lên tiếng phân trần. Cặp đôi khẳng định không có chuyện cấu nhéo như dân mạng cáo buộc. Việc bé kêu đau là do tay đập phải cạnh bàn. 

Giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, giọng ca sinh năm 1984 bất ngờ thay ảnh bìa trên trang cá nhân. Không còn khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc bên nhau, Thu Thủy chuyển sang màu đen tối, đồng thời hạ luôn cả ảnh đại diện tình tứ của hai vợ chồng.

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ-2

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ-3
Thu Thủy thay ảnh bìa sang màu đen, ảnh đại diện của cô và chồng trẻ cũng biến mất.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ liên tục bày tỏ sự hối hận với những người thân thiết. "Chị khóc vì luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Những gì anh chị làm đã sai rồi. Bây giờ cần phải thay đổi, sửa sai và làm những điều tốt nhất cho Henry", cô nghẹn ngào. 

Nối gót vợ, mới đây Kin Nguyễn cũng có động thái lạ giữa tâm điểm chỉ trích. Theo đó, chàng trai sinh năm 1994 xóa status phân trần chuyện có hay không việc cấu nhéo con riêng của Thu Thủy sau khi khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân. 

Điều này khiến dư luận không khỏi bất ngờ bởi ngày hôm qua (6/8), Kin Nguyễn vẫn để nguyên dòng chia sẻ hối lỗi. Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ do uẩn khúc nào đó nên chồng trẻ của Thu Thủy mới có hành động như vậy. 

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ-4
Giữa scandal bạo hành con riêng của vợ, Kin Nguyễn bất ngờ xóa status phân trần.

Nối gót Thu Thủy, chồng trẻ kém 10 tuổi có động thái lạ giữa scandal bạo hành con riêng của vợ-5
Nguyên văn bài đăng được Kin Nguyễn tháo gỡ.

Trước đó, khi ồn ào nổ ra, Kin Nguyễn lên tiếng xin lỗi về việc làm của mình với Henry.

"Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận. Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Thứ hai, Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên, không kìm chế được hành động của mình, và dễ bị quấy lên. Nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại.

Và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ, thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi"

Tuy nhiên, giãi bày của Kin Nguyễn không nhận được sự cảm thông từ số đông dân mạng. Điều đó thể hiện qua việc lượng icon "phẫn nộ" thả vào bài viết vô cùng áp đảo.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-thu-thuy-co-hanh-dong-la-giua-on-ao-bao-hanh-con-rieng-n-192336.html

Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ