Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị 'ghét cay ghét đắng', bố mẹ từ mặt

Chỉ vì vào vai phản diện, sao Việt bị khán giả "ghét cay ghét đắng", đe dọa và thậm chí bố mẹ từ mặt, con cái xa lánh.

Quỳnh Nga - "Về Nhà Đi Con"

Khán giả khó có thể quên được bộ phim quốc dân Về Nhà Đi Con được phát sóng vào năm 2019. Ngoài dàn cast chính, diễn viên Quỳnh Nga đóng vai Nhã - kẻ thứ ba lẳng lơ dùng mọi thủ đoạn để cướp người đàn ông trăng hoa khỏi người vợ mới sinh con được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, vì diễn quá đạt vai phản diện, Quỳnh Nga gặp không ít rắc rối.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-1

Nhiều khán giả quá khích tác động lên cả cuộc sống của Quỳnh Nga ngoài đời bởi vai diễn người thứ 3 này. Thậm chí còn có một số fan quá khích nhắn tin riêng và chửi cả gia đình của Quỳnh Nga khiến nữ diễn viên vừa buồn vừa bức xúc.

"Mọi người chửi Nhã là đúng vì nhân vật này sinh ra theo kịch bản của biên kịch. Làm ơn tỉnh táo đừng chửi bố mẹ, ông bà và họ hàng nhà mình", Quỳnh Nga viết trên trang cá nhân.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-2

Sau khoảng thời gian ly hôn vào năm 2019, dù mới chỉ tham gia một vài bộ phim truyền hình nhưng các vai diễn ấn tượng đã giúp Quỳnh Nga rất nhanh chóng trở thành gương mặt đắt giá của sự kiện, quảng cáo, đặc biệt là các sự kiện về làm đẹp.

Thúy Ngân - "Gạo Nếp Gạo Tẻ"

Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng là một bộ phim truyền hình về đề tài gia đình làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt. Bộ phim là những câu chuyện kịch tính nhưng không kém phần cảm xúc về các quan hệ gia đình ở một ngôi nhà có 3 cô con gái, khi người mẹ lại có sự phân biệt đối xử trong tình thương dành cho các con của mình.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-3

Cũng chính từ bộ phim này, Thúy Ngân trong vai Hân đến gần hơn với khán giả với vai diễn phản diện liên tục bị chỉ trích. Cô nàng cho biết: “Tôi bị mọi người ghét rồi "ném đá" nhiều lắm. Thậm chí, có nhiều người thường xuyên gọi điện cho tôi vào lúc nửa đêm để khủng bố tinh thần”.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-4

Sau thành công của Gạo Nếp Gạo Tẻ, hiện tại Thúy Ngân đang là một trong những nhân vật lấy mất nhiều nước mắt nhất trong bộ phim Cây Táo Nở Hoa.  Vai diễn của Thúy Ngân đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và hứa hẹn sẽ tiếp tục là một thành công của người đẹp trong năm nay.

Ngọc Lan - "Luật Trời"

Bộ phim truyền hình được đông đảo khán giả chú ý không kém 2 phim trên chính là Luật Trời. Bộ phim đã cho Ngọc Lan một vai diễn phản diện vô cùng xuất sắc. Nhân vật Trang của cô được quan tâm nhiều bởi những mưu mô và hành động quá ác độc trải dài suốt các tập phim. Và có lẽ vì đóng quá đạt, Ngọc Lan bắt đầu cảm thấy hơi hoang mang khi nhận nhiều lời hăm dọa về việc sẽ bị "xử lý" khi ra đường.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-5

Cô từng hài hước chia sẻ với Huy Khánh rằng: "Ở Sài Gòn thôi nha, đừng đi về Vĩnh Long, em sợ bị quýnh!". Nam diễn viên Dốc Tình liền nói thêm: "Đúng rồi, khán giả Vĩnh Long nói là cái con nhỏ này thấy ghét, tùm lum hết!".  Ngọc Lan kể thêm: "Còn hăm ra đường đánh nữa!".

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-6

Hiện tại Ngọc Lan đang là mẹ đơn thân, liên tiếp vướng ồn ào về việc mâu thuẫn với mẹ ruột, có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm… Tuy nhiên, bỏ qua những scandal đó, nữ diễn viên dành thời gian tận hưởng cuộc sống, chăm sóc con cái. Trang của Luật Trời khẳng định chính cuộc sống và môi trường showbiz giúp cô trưởng thành hơn

NSND Nguyễn Hải - "Chuyện Làng Nhô"

Thời điểm phim Chuyện Làng Nhô mà NSND Nguyễn Hải tham gia vừa lên sóng, bố của ông đã rất tức giận vì thấy con đóng vai "lưu manh giả tri thức". Thậm chí, bố nam diễn viên còn nhờ người thân cấm ông không được về nhà. Bố của NSND Nguyễn Hải tức giận nói: "Bao nhiêu vai tốt thì không đóng, lại đóng vai mất dạy, bảo nó đừng vác mặt về quê nữa".

NSND Nguyễn Hải cho biết thời điểm đó ở quê không có điện thoại như bây giờ nên anh không thể giải thích cho bố hiểu được. Diễn viên cũng chia sẻ cảm thấy đau lòng khi vì vai diễn này của mình mà bố anh bị dân làng lên án.

Khổ như sao Việt đóng vai phản diện: Bị ghét cay ghét đắng, bố mẹ từ mặt-7

Ngoài thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nam diễn viên cũng được khán giả ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc bên người vợ chung lớp ở trường Sân khấu Điện ảnh. Mỗi khi nhắc đến vợ con, anh luôn thể hiện một sự trân trọng và yêu thương bởi đó chính là hậu phương vững chắc nhất mà anh có được.

Thực chất, khán giả có yêu ghét mới chứng tỏ diễn viên đã có một vai diễn thành công. Tuy vậy, vẫn mong khán giả có sự phân biệt rõ ràng không quá áp đặt vai diễn trên màn ảnh vào đời thường.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/kho-nhu-sao-viet-dong-vai-phan-dien-bi-ghet-cay-ghet-dang-bo-me-tu-mat-502021226085615.htm

Thúy Ngân Ngọc Lan Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất