Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won

Những tin đồn rạn nứt hôn nhân, hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng hôn nhân, ly dị, chia tay,.. luôn là từ khóa gắn liền với Trấn Thành - Hari Won.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-1
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân dòng chú thích: "같이 출 친구가 없넹" (Tạm dịch: Tôi không có bạn để đi chơi cùng), Hari Won trở thành chủ đề bình luận của cư dân mạng.

Điều đó hoàn toàn dễ hiểu khi mới đây, những tin đồn rạn nứt hôn nhân, hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng hôn nhân, ly dị, chia tay,.. luôn là từ khóa gắn liền với hai cái tên Hari Won - Trấn Thành. Tất nhiên, tất cả thông tin này chỉ là đồn đoán của cư dân mạng trong khi chính chủ chưa từng lên tiếng phản hồi.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-2

Nhưng, cái khổ của Trấn Thành và Hari Won là cả hai đã nhiều lần nói rõ về những đồn đoán nhưng mạng xã hội dường như phớt lờ những chia sẻ của cả hai.

Thậm chí, mạng xã hội gần đây còn dựng lên kịch bản Hari Won đã kết hôn, chồng Hàn Quốc và có con. Hình ảnh Hari Won ôm Trấn Thành ở sân bay là hình ảnh cả hai chia tay nhau và điều đó càng minh chứng cho hợp đồng hôn nhân của cả hai có tồn tại.

Dù vậy, điều này khá vô lý vì trước khi đến với Trấn Thành thì Hari Won cũng đã ở bên cạnh rapper Tiến Đạt một quãng thời gian rất dài. Việc Hari Won đã kết hôn ở Hàn không mấy logic và có phần tạo dựng có chủ ý của vài tài khoản mạng xã hội.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-3
Nhưng luôn gặp phải đồn đoán của cư dân mạng

Những ngày qua, mối quan hệ vợ chồng của Trấn Thành và Hari Won là chủ đề được bàn tán rầm rộ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Những nghi vấn về việc rạn nứt hôn nhân của cả hai tưởng chừng như đã lắng xuống cho đến khi đoạn clip mới nhất của Hari Won được đăng tải, sẽ rất bình thường cho đến khi người hâm mộ phát hiện nữ ca sĩ không đeo nhẫn cưới trên ngón tay áp út.

Từ đây mà chuyện "trục trặc" hôn nhân của cả hai được mang ra mổ xẻ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-4

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai vướng nghi vấn "rạn nứt" chuyện hôn nhân. Trước đó, mạng xã hội không ngừng râm ran việc Hari Won và Trấn Thành xảy ra trục trặc, thậm chí còn tính chuyện ly hôn.

Bằng chứng m được đưa ra là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, không đăng ảnh chung và cũng như không trò chuyện ngọt ngào trên mạng xã hội như trước kia.

Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai cũng đã có những động thái nhằm phủ nhận những tin đồn thất thiệt được lan truyền trên mạng xã hội.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-5
Dù nhiều lần lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn mãi đồn đoán

Thực tế, chuyện hợp tan trong hôn nhân rất đỗi bình thường. Nhưng chuyện hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won lại là đề tài được bàn tán quá nhiều trên mạng xã hội. Đây có lẽ cũng là nguyên nhân khiến cặp đôi này ngày càng trở nên khép kín.

Nỗi khổ của Trấn Thành - Hari Won-6
Có lẽ chính cư dân mạng cũng khiến cho cặp đôi thấy sợ hãi

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/noi-kho-cua-tran-thanh-hari-won-20230516075426509.htm?fbclid=IwAR0Zj6Gg_lehOXJd0IePH5qhmyTZN5vayjNfAVT43SO66m9wGz8QozoDsB4

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất