Cách Hari Won 'giải cứu' Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động

Thời gian qua, Trấn Thành liên tục bị "réo tên". Tuy nhiên, mỗi lần nam nghệ sĩ "gặp nguy", Hari Won đều xuất hiện giải vây khéo léo.

Thường xuyên "ra mặt" giúp chồng

Tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất (DANAFF I) vừa qua, Trấn Thành được xướng tên ở giải Đạo diễn xuất sắc với phim Nhà bà Nữ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ lại vắng mặt. Hari Won thay chồng lên nhận giải và tiết lộ Trấn Thành đang ghi hình chương trình ở TPHCM.

Nữ ca sĩ nói thêm: "Chồng tôi nói vợ chồng là một, ra đây tham dự chăm sóc đoàn làm phim nhưng không ngờ nhận giải thưởng. Tôi rất bất ngờ".

Ở hạng mục Phim hay nhất thuộc mảng phim Việt Nam, Hari Won cùng Uyển Ân và Khả Như cũng lên nhận giải thay Trấn Thành. Ca sĩ 8X tiếp tục thay chồng phát biểu: "Tôi nghĩ đây là lời động viên để anh Trấn Thành làm nghề nhiều hơn. Chồng tôi cực kỳ mê nghệ thuật. Tôi cảm giác không có nghệ thuật, anh ấy không sống được. Tôi muốn chồng tôi nhận được sự động viên này để làm nghề suốt đời".

Cách Hari Won giải cứu Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động-1
Hari Won nhận cúp giúp ông xã tại lễ trao giải (Ảnh: Chụp màn hình).

Không chỉ "ra mặt" giúp chồng, Hari Won còn liên tục dành những lời tán thưởng ông xã trước công chúng. Theo nữ ca sĩ, Trấn Thành đã làm việc vất vả ngày đêm để gặt hái được những thành quả này. Hari Won cảm thấy "nể" trước sự cố gắng của chồng. 

Trong bài đăng trên Facebook sau lễ trao giải, Trấn Thành gửi lời cảm ơn đến khán giả đồng thời cảm ơn Hari Won vì "bài phát biểu siêu đáng yêu" này.

Hồi đầu tháng 3 vừa qua, Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề trước lời tố của một khán giả cho rằng anh cố chen hàng, có thái độ trịch thượng khi đi xem phim. 

Sau khi Trấn Thành lên tiếng phân trần, Hari Won cũng có động thái bảo vệ ông xã. Nữ ca sĩ chia sẻ tin nhắn cho thấy chồng mình đã "bao rạp phim" từ trước, đồng thời nhấn mạnh: "Mong muốn chuyện không đi xa nữa, đừng hiểu lầm chồng em".

Cách Hari Won giải cứu Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động-2
Hari Won tung bằng chứng "giải oan" cho Trấn Thành (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồi năm 2020, Trấn Thành cũng từng rơi vào "tâm bão" khi bị 2 cô gái tung tin đồn "sử dụng chất cấm", gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Để giải quyết vụ việc, nam nghệ sĩ đã cùng luật sư đến tận nhà người tung tin đồn thất thiệt.

Trong cuộc gặp trực tiếp với Trấn Thành, 2 cô gái thừa nhận sai phạm và chấp nhận bồi thường thiệt hại cho nam nghệ sĩ. Ngay sau đó, Hari Won cũng đã lên tiếng ủng hộ ông xã. Nữ ca sĩ hy vọng mọi người trước khi có ý định lan truyền tin đồn thất thiệt hãy đặt mình vào vị trí của người khác.

Cách Hari Won giải cứu Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động-3
Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

Khéo léo động viên, đập tan tin đồn rạn nứt

Những ngày qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận khi liên tục vướng thị phi. Sau lùm xùm phát ngôn "hào quang rực rỡ", nam nghệ sĩ tiếp tục gây xôn xao khi bị một tài khoản tố "quỵt 187 triệu đồng" tiền đi bar, kèm tin đồn cho rằng anh và Hari Won đã "hết hợp đồng hôn nhân". 

Trước loạt thị phi bủa vây, Trấn Thành giữ im lặng suốt nhiều ngày liền. Nam nghệ sĩ hạn chế tương tác với khán giả trên trang cá nhân cũng như vắng mặt tại các sự kiện giải trí.

Giữa lúc Trấn Thành "mất hút", Hari Won bất ngờ có động thái gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ôm eo ông xã đầy tình cảm. Nhiều người cho rằng Hari Won đang muốn an ủi Trấn Thành giữa thời điểm anh gặp sóng gió, cũng là để phản hồi tin đồn về "hợp đồng hôn nhân".

Cách Hari Won giải cứu Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động-4
Hari Won đăng ảnh tình tứ bên ông xã (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 1 vừa qua, Trấn Thành từng nói: "Hari Won rất hiểu, thông cảm và thương cho Trấn Thành. Cô ấy luôn dành những suy nghĩ tốt cho tôi và ngược lại. Nếu Hari Won không lấy tôi, có thể cô ấy sẽ tốt hơn nhiều đấy. Thời điểm trước khi kết hôn, Hari Won là cái tên được nhiều người mến mộ nhưng vì lấy tôi, cô ấy chịu nhiều thị phi, hy sinh sự nghiệp".  

Trong suốt 7 năm về chung nhà, Trấn Thành và Hari Won nhiều lần vướng tin đồn trục trặc. Hồi cuối năm 2022, xuất hiện những đồn đoán cho rằng cặp đôi đã ly hôn vì ít tương tác trên mạng xã hội. Đáng nói, một số người còn đồn đoán Hari Won đã rời showbiz Việt để về Hàn Quốc sinh sống.

Trước những lời đồn thổi, bà xã Trấn Thành lên tiếng, tiết lộ cô ở lại Hàn Quốc để tham gia hoạt động quảng bá du lịch tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đây được xem là cách Hari Won đập tan những tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của mình.

Cách Hari Won giải cứu Trấn Thành trước loạt tin đồn chấn động-5
Trấn Thành đăng ảnh hôn Hari Won giữa thời điểm vướng tin đồn ly hôn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ về vấn đề này, Trấn Thành từng giải thích do cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên không có thời gian dành cho nhau. Anh cho rằng chỉ dựa vào điều này mà nói "hai vợ chồng ly hôn" là không có cơ sở.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/cach-hari-won-giai-cuu-tran-thanh-truoc-on-ao-va-loat-tin-don-chan-dong-20230515021548490.htm?fbclid=IwAR1cpcrU3rBFLIdHU2CPKWYLx1-C4PcPLpY2hyXO3ESX-WBmK3Diu7ByI1Y

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất