Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo

Song Hye-kyo là tâm điểm truyền thông, nhận nhiều lời khen ngợi cho vai diễn Moon Dong-eun trong phim “The Glory”.

Phim The Glory đánh dấu lần trở lại của Song Hye-kyo trên màn ảnh nhỏ và cũng là tác phẩm lần đầu thử sức của mỹ nhân Hàn Quốc ở dòng phim tâm lý, giật gân.

Phim hoàn tất phần 1 với 8 tập chiếu trên Netflix và phần 2 dự kiến lên sóng vào tháng 3.

Phim kể về nhân vật Moon Dong-eun - một cô gái bị nhóm bạn bắt nạt dẫn đến những chấn thương về thể xác lẫn ám ảnh về tinh thần.

Thù hận chồng chất, Moon Dong-eun lên kế hoạch trả thù từng kẻ bạo hành mình. Ngoài Song Hye-kyo, phim còn có sự tham gia của Lee Do-hyun, Lim Ji-yeon, Park Sung-hoon.

Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo-1
Song Hye-kyo trong "The Glory" với cơ thể đầy sẹo do bị bạo lực học đường

Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo-2
Song Hye-kyo cứ luôn bị réo gọi dù đã ly dị Song Joong-ki thời gian dài

Song Hye-kyo diễn xuất tốt, lột tả được nội tâm Moon Dong-eun. Cô được đánh giá rằng đã "lấy lại phong độ" khi The Glory liên tục thu hút chú ý, nhận vô số lời khen từ công chúng.

Đường sự nghiệp trở lại với vinh quang nhưng Song Hye-kyo luôn gặp rắc rối từ người cũ do đường tình duyên lận đận.

Ly dị nam diễn viên Song Joong-ki từ năm 2019 nhưng đến nay, mỗi động tĩnh của Song Joong-ki, một số người vẫn réo gọi tên cô.

Gần nhất, khi Song Joong-ki công bố đang hẹn hò một cô gái người Anh, sự việc trở nên bùng nổ trên truyền thông.

Thời điểm này, Song Hye-kyo lại đang rục rịch tái xuất trong The Glory. Ngay lập tức, cô liên tục bị so sánh nhan sắc với người mới của Song Joong-ki.

Không chỉ so sánh nhan sắc, chê bai người này già hơn người kia, đào bới những câu chuyện thuở Song Song còn là cặp đôi, nhiều người bày tỏ hoài nghi trước khả năng diễn xuất của Song Hye-kyo trong phim mới.

Họ chê bai cô diễn một màu, không mới lạ. Nhiều người hâm mộ Song Hye-kyo phản bác trong khi người hâm mộ Song Joong-ki bênh vực thần tượng của mình và người mới.

Tất cả tạo nên những tranh cãi vô bổ nhưng vẫn tạo ảnh hưởng tiêu cực cho hình ảnh của Song Hye-kyo dù cô không liên quan gì đến chuyện của Song Joong-ki.

Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo-3
Họ so sánh nhan sắc Song Hye-kyo và người tình tin đồn của Song Joong-ki

Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo-4
Những cuộc tranh luận vô bổ nổ ra

Nỗi khổ mang tên mỹ nhân Song Hye-kyo-5
Họ đào bới nhiều vấn đề về Song Hye-kyo và người cũ dù cô không còn liên quan gì

Ngoài ra, Song Hye-kyo luôn bị vướng các tin đồn yêu đương với diễn viên trẻ tuổi. Gần đây, cô bị đồn đang yêu cùng Cha Eun-woo – người kém cô đến 16 tuổi.

Tin đồn được cho là không có cơ sở nhưng vẫn tung bay khắp nơi. Trước đó, cô còn bị đồn yêu đương cùng tài tử Park Bo-gum.

Đường tình duyên lận đận nhưng Song Hye-kyo vẫn giữ được vóc dáng tươi trẻ, xinh đẹp. Cô chia sẻ trên truyền thông gần đây rằng càng có tuổi thì càng không thích nơi ồn ào và chỉ muốn đến chốn quen thuộc của mình.

Nếu được tái sinh, cô muốn là một người hoàn toàn khác vì đã từng được sống trong vai Song Hye-kyo ở bộ phim cuộc đời mình.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/noi-kho-mang-ten-my-nhan-song-hye-kyo-20230127132857167.htm?fbclid=IwAR1zYFqYjk3y2d7t3pV6_Lc7p6mtM1f6SWCApvEBGAfFB78bZN311dqsADs

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất