Nỗi khổ mẹ đẻ khi đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam

Theo lời mẫu thân Tú Anh, để con gái có được thành công, "ngày này năm ấy" bà đã trải qua quãng thời gian đầy nước mắt.

Mới đây, mẹ đẻ Á hậu Tú Anh bất ngờ hoài niệm quá khứ đưa con gái đi thi Hoa hậu Việt Nam. Theo lời mẫu thân nàng hậu, để ái nữ có được thành công, "ngày này năm ấy" bà đã trải qua quãng thời gian đầy nước mắt.

Đó là chuỗi ngày đầy ấm ức của mẹ đẻ Á hậu sinh năm 1993. Bà đã bị cả 2 bên nội ngoại và ông xã quay lưng khi quyết định cho ái nữ tham gia đấu trường nhan sắc.

Thậm chí, Tú Anh - người đi thi - cũng "ngúng nguẩy" với sự sắp xếp của mẹ. Lý do cả gia đình phản đối chỉ là "sau này sợ nó hư thì khổ đời nó".

Nỗi khổ mẹ đẻ khi đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam-1
Nỗi khổ mẹ đẻ khi đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam-2
Mẹ đẻ hoài niệm quá khứ đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bất lực vì không thuyết phục được ai trong "danh sách đen", mẹ đẻ vẫn quyết tâm đưa Tú Anh đi thi. May mắn vào lúc này mẫu thân nàng hậu đã nhận được sự tương trợ từ vợ chồng người em. Dù chuẩn bị tâm thế nhưng khi vào cuộc, bà vẫn không tránh khỏi mệt mỏi, mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho con.

Mọi ấm ức của mẹ đẻ đã được xóa bỏ khi Tú Anh giành giải Á hậu 1. Những người phản đối đã vỡ òa cảm xúc, chúc mừng cho thành công của mẹ con nàng hậu.

"Nghĩ lại thì đúng là nó cũng vất vả, mình thì cũng áp lực, nhưng rồi may mắn cũng mỉm cười. Kết thúc cuộc thi cũng là lúc điện thoại đổ chuông liện tục, và kể từ giây phút ấy 'phe đối lập' đã chính thức đầu hàng vô điều kiện. Trút giận nhân một ngày khó quên", mẫu thân Tú Anh tâm sự.

Nỗi khổ mẹ đẻ khi đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam-3
Mẹ đẻ luôn đồng hành, hỗ trợ Tú Anh trong 9 năm qua.

Tú Anh sinh năm 1993, được công chúng biết đến từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người khuyến khích Tú Anh đi thi hoa hậu, đồng hành cùng cô trong suốt 9 năm gia nhập showbiz chính là mẹ đẻ. Gần đây, bà còn hỗ trợ con gái chăm sóc cháu ngoại.

Trên trang cá nhân, mẫu thân Tú Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh con gái. Qua chia sẻ có thể thấy, dù đã lập gia đình và làm mẹ nhưng Tú Anh vẫn luôn được đấng sinh thành quan tâm, hỗ trợ và chở che.

Nỗi khổ mẹ đẻ khi đưa Tú Anh đi thi Hoa hậu Việt Nam-4
Gia đình hạnh phúc của Tú Anh.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-kho-me-de-khi-dua-tu-anh-di-thi-hoa-hau-viet-nam-n-274802.html

Hoa hậu Việt Nam Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất