'Nơi này có anh' của Sơn Tùng M-TP đã không còn là MV cán mốc 100 triệu view nhanh thứ 2 trong lịch sử nhạc Việt

Thay thế vị trí của "sếp" chính là chủ nhân của hiện tượng "Hồng nhan" - Jack.

Chỉ 2 tuần sau khi Hồng nhan - MV đầu tiên trong sự nghiệp của Jack chạm mốc 100 triệu lượt xem, đại diện thuộc giới Underground tiếp tục đón nhận tin mừng khi vào tối 2/6, Bạc phận cũng đạt được thành tích tương tự. 

Đáng nói, thời gian mà MV này có thể gia nhập "câu lạc bộ trăm triệu view" chỉ mất có 1 tháng 17 ngày kể từ thời điểm phát hành, đính kèm là 681 nghìn lượt thích và gần 60 nghìn lượt bình luận.

Như vậy Jack là sao Việt thứ 2 đã phá vỡ kỷ lục 100 triệu lượt xem - 59 ngày của Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP) để soán ngôi chủ nhân của MV đạt 100 triệu view trong thời gian ngắn nhất của lịch sử nhạc Việt, chỉ xếp sau Người lạ ơi của Karik và Orange (38 ngày).

Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã không còn là MV cán mốc 100 triệu view nhanh thứ 2 trong lịch sử nhạc Việt-1
Kể từ ngày hôm nay, Top 3 MV đạt 100 triệu view nhanh nhất ở làng nhạc Việt đã có sự xoá trộn: vị trí No.1 vẫn thuộc về "Người lạ ơi" nhưng "Nơi này có anh" đã bị đẩy xuống No.3 để nhường chỗ cho "Bạc phận"

Với đặc trưng là âm thanh điện tử kết hợp nhạc sến, Bạc phận, trước đó là Hồng nhan được coi là "món ăn lạ" giữa thị trường nhạc Việt quanh đi quẩn lại chỉ có 2 thể loại chính là ballad và EDM. Vì lạ nên nó chỉ mất có 3 ngày để dẫn đầu top trending Youtube khu vực Việt Nam với hơn 4 triệu lượt xem. Suốt thời gian sau đó, sản phẩm thứ 2 trong năm 2019 của Jack đều đặn thu về đến 10 triệu view mỗi tuần. Nhờ đó mà chỉ cần 47 ngày, thành tích khủng đã được anh chàng thiết lập. 


Jack không phải là cái tên đình đám trong cả 2 giới Underground và Mainstream nhưng kể từ "Hồng nhan", MV nào được anh phát hành đều dễ dàng có được triệu view trong ngày đầu ra mắt. 

Theo Tinnhac


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao