'Nơi này có anh' đạt chục triệu view, nhạc sĩ bênh vực Sơn Tùng trước nghi án 'đạo nhạc'

Sơn Tùng quay video cảm ơn khán giả sau khi đạt chục triệu view, các nhà sản xuất đều lên tiếng bênh vực nam ca sĩ khi dính nghi án đạo nhái.



MV Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP phát hành được gần 3 ngày tuy nhiên đã đạt được lượng xem đáng nể 16.631.351 lượt xem. Đây là thành tích không phải ca sĩ Vpop nào cũng có được và hoàn toàn có thể sánh ngang với các nhóm nhạc, nghệ sĩ lớn của Kpop.

Sản phẩm mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình liên tục đứng đầu các BXH âm nhạc trong nước, thậm chí còn là MV được xem nhiều nhất trên toàn thế giới theo thống kê ngày 14/2 trên Youtube. Trang web chia sẻ video trực tuyến lớn số 1 thế giới này đã phải 'tạm khóa' bộ đếm lượt xem của MV này để kiểm tra vì con số tăng quá nhanh. Nơi này có anh đã phá vỡ kỷ lục Top 6 trending mà Lạc trôi đã từng đạt được trước đó.

Quá hào hứng với thành tích và tình yêu khán giả dành tặng cho bản thân cũng như sản phẩm mới, Sơn Tùng MTP vô cùng hào hứng quay clip chia sẻ niềm hạnh phúc to lớn này.

"Người Tùng cứ lâng lâng không còn ở trên mặt đất nữa vì có quá nhiều tin tốt cho Nơi này có anh và được mọi người hưởng ứng rất nhiều. Thực sự sau Lạc Trôi, Tùng cảm thấy khá áp lực làm cách nào để có thể vượt qua Lạc Trôi đây nhưng rất may mắn là Nơi này có anh với sự cố gắng của toàn bộ ekip cuối cùng được mọi người đón nhận. Không còn gì vui và hạnh phúc hơn, cảm ơn, cảm ơn rất nhiều."

Cộng đồng Sky đã 'hi sinh' trọn vẹn ngày Valentine chỉ để 'cày view' cho thần tượng. Lần đầu tiên trong cộng đồng yêu nhạc Vpop mới có một cộng đồng fan thể hiện sự ủng hộ một cách chuyên nghiệp và mạnh mẽ như fan Kpop đến vậy. Nam ca sĩ Lạc Trôi cũng rất biết cách nịnh fan khi chiếc khinh khí cầu với dòng chữ Sky hiện lên ở phần cuối MV.

Bằng những thước phim đẹp mắt, ca từ dễ thương vui tươi, Sơn Tùng MTP bước đầu đã thắng lớn trong mùa Valentine này.

Tuy nhiên một vài ý kiến vẫn cho rằng một vài phân đoạn trong sản phẩm mới của 'Sếp' có điểm giống với phần điệp khúc I'll give you galaxy của Bolbbalgan4. Song những dòng ý kiến này đã nhanh chóng bị dập tắt khi rapper kiêm nhà sản xuất Rhymastic (Vũ Đức Thiện) đã lên tiếng phủ nhận điều này. Anh nói:

"Nếu đem so sánh hòa âm của I'll give you galaxy giống bài Khắc Hưng phối mà bảo giống thì chả khác gì bảo quả dừa giống với quả dứa vì cùng từ chữ 'dưa' tạo thành cả."

Và trước đó NS Khắc Hưng - người đảm nhận phối khí cho ca khúc Nơi này có anh cũng đã lên tiếng trên facebook cá nhân rằng, anh đổi gu lại làm nhạc Nhật, hoàn toàn không có chuyện đạo nhái.

Trước đây anh luôn vấp phải mọi chỉ trích mỗi khi ra mắt sản phẩm mới nhưng từ khi tách ra trở thành một ca sĩ độc lập, Sơn Tùng như được 'rửa tội' và được công chúng đón nhận, bênh vực và yêu thích mạnh mẽ hơn.


MV Nơi này có anh

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

>>>Mọi cô gái đều muốn nắm tay Sơn Tùng đi khắp thế gian sau khi xem MV này!

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/noi-nay-co-anh-dat-chuc-trieu-view-nhac-si-benh-vuc-son-tung-truoc-nghi-an-dao-nhac-n-110503.html

MV Nơi này có anh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất