Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già

Ai mà ngờ điều làm nên tên tuổi SHINee suốt 13 năm qua lại là thứ khiến các thành viên rùng mình mỗi khi nghĩ đến.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền mới đây với SBS Kpop về album comeback vừa phát hành Don’t Call Me, SHINee bất ngờ thổ lộ về điều mà các thành viên sợ nhất khi nghĩ về âm nhạc của nhóm.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-1

SHINee được biết đến là boygroup luôn luôn biến hình, đổi mới mỗi lần quay lại mà không hề dập khuôn trong một phong cách nhất định, điều làm nên thương hiệu của nhóm suốt 13 năm hoạt động trong giới giải trí.

Thế nhưng, những chia sẻ của SHINee về điều này sẽ khiến ai nấy phải bất ngờ.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-2

Trưởng nhóm Onew tiết lộ anh từng sở hữu tone giọng nặng nề và quá lớn, nhưng anh đã cố gắng thay đổi mềm mỏng hơn không chỉ để giữ giọng mà còn để bắt kịp nhạc khi lên nốt cao. Do đó, việc phải thay đổi liên tục để đảm bảo sự khác biệt luôn là nỗi sợ hiện hữu trong anh.

“Dần trưởng thành từ thời còn ngô nghê, khi tôi ngày càng lớn tuổi hơn, nghĩ về những điều mà tôi chưa từng thử hay chưa từng có là thứ khiến tôi thấy sợ hãi”.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-3

Về phía Taemin, nam Idol tiết lộ vài năm trước khi tái xuất, các thành viên đã cùng thảo luận về màn comeback phải được chuẩn bị hoàn hảo nhất. Cuối cùng khi nhìn thấy trái ngọt, các thành viên hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Thế nhưng giống như Onew, em út SHINee cũng có chút rụt rè khi nghĩ tới việc danh tiếng SHINee gắn liền với sự thay đổi liên tục, điều đó cũng là con dao 2 lưỡi đẩy nhóm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-4

Thành viên Minho thừa nhận bên cạnh việc chờ đợi album phát hành, cả nhóm cũng tò mò liệu Don’t Call Me có được khán giả đón nhận hay không. Họ lo lắng SHINee vì nhập ngũ mà phải tạm ngừng hoạt động showbiz khá lâu, hơn nữa lần này nhóm phải thực sự thử nghiệm điều chưa từng làm.

“Áp lực khi phải liên tục gửi tới khán giả hình ảnh mới nhất, ngày trước thì tôi có thể nói đó vẫn là điều thú vị, nhưng hiện tại tôi thừa nhận rằng bản thân có chút rùng mình”.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-5

Đối với những dự định về hoạt động trong tương lai, Key chia sẻ SHINee không nghĩ về thời điểm mà họ sẽ tạo ra album tiếp theo và sản phẩm tiếp tới sẽ như thế nào. Thay vào đó, họ dùng toàn bộ năng lượng cho album lần này.

Bản thân nam Idol không muốn nghĩ đến điều đó, bởi thấy mình già đi mỗi ngày là điều mà Key sợ hãi nhất.

“Tôi luôn tìm kiếm những điều mới mẻ, nhưng cơ thể tôi thì đang dần chậm lại. Ví dụ quần áo hay phụ kiện mà tôi có đều là những mẫu mới nhất, nhưng tôi cảm thấy bản thân không hợp với chúng nữa rồi”.

Nỗi sợ hãi lớn nhất của SHINee trong âm nhạc: Chẳng có gì - Chỉ có già-6

Dù có ngần ngại mỗi lần nghĩ đến sự đổi mới, không ai có thể phủ nhận rằng đó là lý do giúp SHINee vẫn giữ được sức nóng đến thời điểm hiện tại. Minh chứng rõ ràng nhất chính là album Don't Call Me vừa phát hành, tất cả các ca khúc trong album đều rồng rắn đổ bộ lên các BXH uy tín tại Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


SHINee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao