Nỗi thống khổ 10 năm chưa cưa đổ 'crush', cô gái 27 tuổi lên mạng than vãn đầy đắng cay

Yêu từ hồi còn học sinh cho đến tận khi ra trường, đi làm và 27 tuổi cô gái ấy vẫn "crush" 1 chàng trai mà chưa có kết quả.

Chuyện con trai đi tán gái và kiên trì theo đuổi là chuyện bình thường thế nhưng con số kiên trì ấy là 3-4 năm đã thấy quá dài. Ấy vậy mà cô gái này lại đi ngược lại xu thế, dù là phận nữ nhưng không ngại "crush" một anh chàng suốt 10 năm vẫn chưa có kết quả. Dù đã 27 mùa xuân nhưng người con gái ấy vẫn đau đáu mối tình đơn phương đành lên mạng hỏi xem có nên tiếp tục hay không, có còn cơ hội để cưa đổ chàng?

Dưới đây là tâm sự đầy chua chát của cô gái đó vì lòng quá yêu nhưng không biết có nên từ bỏ gia đình, công việc để được ở bên cạnh anh?

Nỗi thống khổ 10 năm chưa cưa đổ crush, cô gái 27 tuổi lên mạng than vãn đầy đắng cay-1

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều chị em xôn xao 

"Chị 27 tuổi (chị xin phép được xưng là "chị" nhé) và vẫn kiên trì trên con đường "cầm cưa crush". Sắp nhụt chí nên lên đây tâm sự hi vọng được mọi người ủng hộ, tiếp thêm niềm tin. Chị không học NEU nhưng cái ông mà chị crush thì học NEU.

Chuyện là 10 năm trước chị đã chấm ông ngay cái nhìn đầu tiên. Mà ông ấy lạnh lùng ghê á. Hình như biết chị thích nên ông càng làm giá ý. Hồi đó chị mới học lớp 10, mà gặp được ông cũng là lúc gần kết thúc năm học, ông sắp tốt nghiệp nữa nên chị không có nhiều thời gian để cưa cẩm. Qua nhờ vả, tìm hiểu, xung phong đi chấm cờ đỏ, bám đuôi thì cũng chỉ biết được tên, số điện thoại, địa chỉ nhà. Cuối năm lúc tổng kết năm học, chị cũng chụp trộm được mấy tấm ảnh, và cũng lấy hết can đảm xin chụp chung được 1 tấm với ổng.

Chị cứ thầm lặng theo dõi, quan sát, nhắn tin điện thoại, sau có FB thì cũng kết bạn rồi có nhắn tin nhưng không làm gì đặc biệt cả. Ổng cứ lạnh lùng kiểu gì ấy. Cứ như thế cho đến khi chị học xong đại học thì cũng không có gì mới cả. Chỉ có chị vẫn crush ổng như thế.

3 năm trở lại đây thì chị dũng cảm hơn, có liên lạc trở lại và cũng đã gặp mặt nhau mấy lần. Cũng nhắc cho ổng nhớ là chị vẫn crush ổng và có đưa tấm hình chụp chung cho ổng giữ. Bây giờ 2 anh chị đã có công việc của riêng mình. Anh ở Hà Nội, còn chị lại lên 1 tỉnh miền núi làm việc.

Tuần vừa rồi, chị đã ra Hà Nội và gặp anh. Chị nhận ra là chị vẫn bị đôi mắt ấy mê hoặc như 10 năm trước, đôi mắt mà 10 năm qua chị vẫn chưa nhìn thấy ở người nào khác. Chị rất muốn theo đuổi anh ấy thật mãnh liệt một lần cuối cùng này. Nhưng cuộc sống của chị ở đây là gia đình chị đã sắp xếp hết cả. Chị không sợ mất đi cuộc sống an nhàn này, thứ làm chị sợ hơn đó là sự hối hận khi đã chưa cố gắng mà lại để lỡ mất anh ấy lần này qua lần khác. 27 tuổi, nhưng thanh xuân của chị vẫn còn phía trước, vẫn chưa muộn và chị vẫn còn cơ hội phải không?"

Nỗi thống khổ 10 năm chưa cưa đổ crush, cô gái 27 tuổi lên mạng than vãn đầy đắng cay-2

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã thực sự thu hút chú ý của dân mạng. Có tới gần 3 nghìn lượt thích, gần 100 bình luận và nhiều lượt chia sẻ. Mối tình đơn phương 10 năm này ở xã hội hiện tại quả là hiếm gặp. Nhiều người bình luận đầy khâm phục cho tình yêu chân tình của cô gái.

Thanh Long Nguyen bình luận đầy ngưỡng mộ: "Em đang tự hỏi. Sao em không phải là anh ý. Thì có phải mà chị đã k mất 10 năm thanh xuân theo đuổi rồi không. Để 1 cô gái theo đuổi mình 10 năm thì em nghĩ chắc hẳn chàng trai kia rất tuyệt vời. Còn chị không biết có kết quả hạnh phúc hay không nhưng thực sự bà cô này bản lĩnh này. 27 tuổi vãn chưa có ý định bỏ cuộc. Khá lắm".

Nguyen Hoa lại thấy cảm thương cho người "chị" trong câu chuyện và khuyên chị nên từ bỏ vì đã dành quá nhiều thanh xuân cho một người không yêu mình: "Gửi tới anh ấy nếu không thích thì hãy nói thẳng cho chị biết. Thanh xuân của chị gái không quá nhiều, tốn 10 năm để theo 1 cuộc tình không biết kết quả như thế nào thật lãng phí".

Nguyen Hang cũng đồng quan điểm: "Người ta bảo con gái mà tỏ tình trước sẽ mất giá, như vậy con trai sẽ không trân trọng. Cơ mà mình thấy con gái mà tỏ tình trước cực dễ thương và chân thành ý...  Tình cảm trao đi nhiều thật nhiều nhưng nếu bị phản bội thì phũ cũng cực tàn nhẫn".

Chu An Ninh cũng rất thông cảm cho nhân vật chính và hi vọng cô gái có thể bỏ được mối tình trái ngang này: "Nếu ổng thích chị, ổng sẽ không phải để chị tìm cách theo đuổi hết lần này đến lần khác. Cách tốt nhất để không hi vọng rồi thất vọng ấy là tập trung vào bản thân và người đàn ông của chị sẽ đến với chị. Việc theo đuổi hãy để đàn ông họ làm!"

Nỗi thống khổ 10 năm chưa cưa đổ crush, cô gái 27 tuổi lên mạng than vãn đầy đắng cay-3

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng cũng không ít lời khuyên nên từ bỏ tình yêu đơn phương, đừng vì  người đã thử thách tình yêu của mình quá nhiều mà hi sinh sự nghiệp đẹp. 

Không biết rồi câu chuyện sẽ đi đến đâu, cô gái sẽ nhận kết quả gì trong cuộc tình đơn phương này nhưng đúng là theo đuổi 10 năm một mối tình mà không dám nói, không tỏ tình thẳng thắn thì chỉ có con gái là thiệt thòi. Khi yêu hãy chủ động dù là trai hay gái vì cơ hội sẽ không bao giờ đến 2 lần. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-thong-kho-10-nam-chua-cua-do-crush-cau-cuu-dan-mang-n-192433.html

tán gái người yêu

Tin tức mới nhất