Nổi tiếng đi cùng tai tiếng: Lee Min Jung, T-ara Hyomin cố tình 'đu đưa' bất chấp đại dịch Covid-19

Cư dân mạng đang vô cùng phẫn nộ trước việc các nghệ sĩ Hàn ý thức kém, bất chấp lệnh giãn cách xã hội để tổ chức tiệc tùng.

Những ngày qua, hàng loạt ngôi sao trẻ xứ Hàn như BTS Jungkook, Gyuri, NCT Jaehyun, Cha Eun Woo, Seventeen Mingyu bị tố cáo đi club bất chấp lệnh giãn cách xã hội. 

Hành động này vấp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng trước ý thức kém cỏi của một bô phận người nổi tiếng. Trên thực tế, dịch Covid-19 đang bùng phát lần thứ 2 tại Hàn Quốc, xuất phát từ những quán club ở Itaewon càng khiến cho khán giả thêm phẫn nộ.

Mới đây, tờ Sports Kyunghyang tiếp tục tố cáo nhiều người đẹp nổi tiếng như T-ara Hyomin, Lee Min Jung, "bạn gái tin đồn G-Dragon" Lee Joo Yeon, cựu VĐV trượt băng Olympic Seon Yeon Jae,... tổ chức tiệc tùng giữa mùa dịch.

Nổi tiếng đi cùng tai tiếng: Lee Min Jung, T-ara Hyomin cố tình đu đưa bất chấp đại dịch Covid-19-1

Cụ thể vào 9/5, một tên tuổi có tiếng trong giới thời trang đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại Itaewon với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, các ngôi sao và người tham dự tiệc đều không đeo khẩu trang hay giữ khoảng cách an toàn. Thậm chí ngày 9/5 cũng là thời điểm sau khi bùng lên ổ dịch Covid-19 mới tại Itaewon. 

Nổi tiếng đi cùng tai tiếng: Lee Min Jung, T-ara Hyomin cố tình đu đưa bất chấp đại dịch Covid-19-2Nổi tiếng đi cùng tai tiếng: Lee Min Jung, T-ara Hyomin cố tình đu đưa bất chấp đại dịch Covid-19-3
Những hình ảnh tiệc tùng được đăng tải trên mạng xã hội

Phản hồi về bài báo, công ty của Lee Min Jung cho biết địa điểm tổ chức bữa tiệc là một quán cà phê ở Cheongdamdong, nữ diễn viên chỉ đến tặng quà sau đó rời đi ngay.

Trong khi đó, công ty Seon Jeon Jae khẳng định cô chỉ bỏ khẩu trang ra để chụp hình, đồng thời ở lại đó không quá 30 phút.

Về phía T-ara Hyomin, Lee Joo Yeon, cả hai đều bày tỏ xin lỗi về hành động bất cẩn khi tụ tập đông người trong thời gian dịch bệnh.

Nổi tiếng đi cùng tai tiếng: Lee Min Jung, T-ara Hyomin cố tình đu đưa bất chấp đại dịch Covid-19-4
Lee Min Jung và T-ara Hyomin bị chỉ trích đạo đức giả khi trước đó còn làm "Thank You Challenge" để cổ vũ y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lee-min-jung-tara-hyomin-va-loat-my-nhan-han-bi-chi-trich-du-dua-giua-dich-covid19-n-222701.html

Hyomin (T-ara) Lee Joo Yeon Lee Min Jung

Tin tức mới nhất