Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền

Không chỉ công khai từng có lúc phải đi vay nợ, Vũ Khắc Tiệp cũng gặp những "tai bay vạ gió" khi đụng tới chữ tiền.

Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng với biệt danh "ông bầu chân dài", có lối sống sang chảnh với xế sang, hàng hiệu và những chuyến đi du lịch xa xỉ. Độ chịu chơi của Vũ Khắc Tiệp đã ở mức "khỏi phải bàn", khi từng tiết lộ bỏ ra hơn 23 tỷ để quay 2 tập Vlog đăng trên Youtube.

Chưa kể, Vũ Khắc Tiệp còn tậu một căn chung cư cao cấp ở Quận 2, TP.HCM. Tính cả nội thất, không gian sống của Vũ Khắc Tiệp có giá khoảng nửa triệu USD.

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-1Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-2Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-3Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-4
Xế sang, hàng hiệu, nhà đẹp của Vũ Khắc Tiệp.

Tháng 5/2018, ông bầu của Ngọc Trinh tiếp tục dốc hầu bao mua biệt thự ở khu nhà giàu Quận 9, TP HCM. Giá nhà thô đã là 25 tỷ đồng, dự kiến khi xây dựng hoàn thiện và bố trí nội thất, chốn lui về này sẽ có giá khoảng 40 tỷ đồng.

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-5
Phối cảnh căn biệt thự của Vũ Khắc Tiệp.

Dù có cuộc sống giàu sang là vậy, song Vũ Khắc Tiệp cũng từng nhiều lần "khổ" vì... tiền.

Tranh chấp xế sang với Hoa hậu Hải Dương

Chiều 18/8, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng bảo vệ Quỳnh Thư - "gà cưng" đang gặp rắc rối về giấy tờ trong thương vụ sang nhượng xế sang.

Khẳng định bản thân chính là chủ nhân thực sự của chiếc xe đang tranh chấp, ông bầu họ Vũ kể rõ nguồn cơn mọi việc. Theo lời Vũ Khắc Tiệp, thời điểm mua bị thiếu tiền, trục trặc giấy tờ, cũng không làm được thủ tục vay ngân hàng, nên khi Hải Dương - người em thân thiết ngỏ ý đứng tên vay tiền giúp - thì anh đồng ý ngay.

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-6
Vũ Khắc Tiệp tố Hải Dương ăn cướp trắng trợn chiếc xe của Quỳnh Thư.

Sau 1 năm sử dụng, Vũ Khắc Tiệp đã sang nhượng xe cho Quỳnh Thư vào năm 2017. Anh nhiều lần nhắc "gà cưng" hoàn thành thủ tục giấy tờ xe nhưng cô vẫn chưa làm nên mới xảy ra cơ sự hôm nay. Không phủ nhận từng có mối thân tình với Hải Dương, nhưng đến giờ ông bầu họ Vũ khó có thể cảm thông cho cách hành xử của hoa hậu này.

Liệt kê tất cả những việc làm không hay của Hải Dương thời gian qua, Vũ Khắc Tiệp tuyên bố sẵn sàng đối chất, thậm chí nhờ pháp luật can thiệp nếu Hải Dương tiếp tục giữ thái độ trốn tránh, không hợp tác để lấy lại công bằng cho Quỳnh Thư - người vẫn đóng tiền gốc và lãi chiếc xe 3 năm qua cho ngân hàng.

Liên quan tới vụ việc, hoa hậu Hải Dương lại lên tiếng tố ngược. Cô tiết lộ Vũ Khắc Tiệp nợ tiền chưa chịu trả, còn Quỳnh Thư thì "vu khống", đóng tiền ngân hàng chậm khiến Hải Dương bị ảnh hưởng.

Khó khăn đến nỗi nhiều lần vay tiền Ngọc Trinh

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-7

Tự hào là người biết quan tâm, Vũ Khắc Tiệp cho biết sẵn sàng xuống tay chi tiền triệu trợ giúp khi "gà cưng" cần mua sắm. Thế nhưng anh từng cho biết cũng có lúc khó khăn, túng thiếu phải cậy nhờ Ngọc Trinh.

"Tôi từng vay tiền Trinh. Có những giai đoạn tôi gặp khó khăn mà Trinh lại là người rất vững vàng về kinh tế. Mỗi khi như vậy, tôi lại mượn Trinh", Vũ Khắc Tiệp thú nhận trong bài phỏng vấn vào tháng 5/2018.

Bị nghi đánh te tua trên phố vì quỵt nợ

Vũ Khắc Tiệp cũng từng vướng ồn ào bị đánh te tua do nợ nần. Cụ thể, tháng 1/2020, MXH lan truyền hình ảnh ông bầu họ Vũ với gương mặt sưng húp, máu me be bét ngồi trên đồn công an.

Trả lời nghi vấn bị đánh do nợ nần xã hội đen, Vũ Khắc Tiệp phủ nhận, đồng thời cho biết đây là kết quả của một vụ ẩu đả trên bar đã lâu.

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-8

Khi sự việc còn chưa ngã ngũ, ông bầu Ngọc Trinh lại bị tung cả bộ ảnh ngồi trong đồn công an. Mà đáng chú hơn chính là bài đăng tố Vũ Khắc Tiệp vay nợ tiền tỷ, liên tục lẩn tránh, dẫn tới việc bị đánh bầm dập mặt mày. Phía tố cáo còn tung ra hợp đồng vay nợ của ông trùm chân dài.

Trước thông tin tố cáo lan tràn mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận vụ ẩu đả diễn ra trong khuôn viên một khách sạn vào ngày 22/7/2019, hoàn toàn khác với lời khẳng định "bức ảnh thời nông nổi đi bar đã rất lâu" trước đó.

Nổi tiếng giàu có nhưng Vũ Khắc Tiệp bao lần khốn đốn vì thiếu tiền-9

Lời giãi bày của Vũ Khắc Tiệp không chỉ trước sau bất nhất mà còn né tránh đề cập chuyện nợ nần. Sự việc sau đó đã lắng xuống dù phía tố cáo thông báo không để yên cho Vũ Khắc Tiệp, nhưng dư âm của nó vẫn còn cho tới hiện tại khi trắng đen chưa ngã ngũ.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-tieng-giau-co-nhung-vu-khac-tiep-bao-lan-gap-hoa-vi-tien-n-233260.html

Hoa hậu Hải Dương Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất