Hoàng Thùy Linh trịch thượng

Nổi tiếng thông minh, 'điểm 10' ứng xử, Hoàng Thùy Linh vẫn có 2 lần phát ngôn khiến công chúng giật mình

Hoàng Thùy Linh nổi tiếng là người đẹp thông minh và khéo léo trong ứng xử, tuy nhiên, cô cũng có 2 lần "lỡ miệng" tai hại trước công chúng.

Hoàng Thùy Linh hiện tại đang là cái tên được chú ý khi sở hữu nhiều hits hay, trong số đó có See Tình. Đây được ví như một bài hát quốc dân được phổ cập cả trong lẫn ngoài nước. Nữ ca sĩ 35 tuổi được nhận xét là thông minh nhưng cũng có lúc cô "lỡ miệng" và gây khó chịu với công chúng. 

Lần thứ nhất vào cuối tháng 6/2019, Hoàng Thùy Linh cho ra mắt MV Để Mị Nói Cho Mà Nghe. Trong buổi họp báo, Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô không muốn nhắc đến chuyện tiêu cực.

Cô cho biết: "Từ nay ai còn hỏi những câu tào lao về quá khứ, tôi sẽ gửi lá ngón đến tận nhà. Đấu đá hay chỉ trích nhau làm gì trong khi ta có thể đoàn kết và hướng đến một ngày mai tươi sáng hơn?". Câu trả lời này của cô khiến nhiều người có mặt tại sự kiện được phen hết hồn.

Nổi tiếng thông minh, điểm 10 ứng xử, Hoàng Thùy Linh vẫn có 2 lần phát ngôn khiến công chúng giật mình-1
Hoàng Thùy Linh trong sự kiện họp báo hôm 6/9.

Lần thứ 2 là trong sự kiện gần đây nhất, Hoàng Thùy Linh trả lời lan man về Hồ Hoài Anh. Cô nói: "Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể trả lời trong concert này được. Cảm xúc cá nhân của tôi, tôi không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho đêm nhạc. Cuộc đời của tôi đã đi qua và gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi một câu, nếu ai đó nói về người mà đã đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như thế nào?

Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với".

Nổi tiếng thông minh, điểm 10 ứng xử, Hoàng Thùy Linh vẫn có 2 lần phát ngôn khiến công chúng giật mình-2
Nữ ca sĩ bị cho là nói quá lan man về Hồ Hoài Anh.

Lời chia sẻ của ca sĩ nhận được sự quan tâm lớn khi đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều khán giả tỏ ra khó hiểu với lời nói của Hoàng Thùy Linh, cho rằng cô không trả lời đúng trọng tâm, không nên lan man, vòng vo. 

Hiện tại, phát ngôn này vẫn được chia sẻ khắp các diễn đàn trên mạng xã hội với những dòng bình luận thẳng thắn: "Người ta hỏi Hồ Hoài Anh giữ vai trò gì, chị trả lời lòng vòng, cuối cùng không biết anh Hồ Hoài Anh đóng góp ra sao", "Câu trả lời của cô ấy mới khiến khán giả hoang mang, nói đúng trọng tâm là không ai bắt bẻ được", "Trả lời vậy người ta mới quan tâm chuyện cũ của Hồ Hoài Anh".

Nổi tiếng thông minh, điểm 10 ứng xử, Hoàng Thùy Linh vẫn có 2 lần phát ngôn khiến công chúng giật mình-3
Hồ Hoài Anh và Hoàng Thùy Linh trong một sự kiện cách đây ít năm.

Cũng có nhiều người cho rằng Hoàng Thùy Linh đang bảo vệ đồng nghiệp, tuy nhiên theo khán giả, cách bảo vệ của nữ ca sĩ không thuyết phục.  Trước những ồn ào này, giọng ca See Tình vẫn im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/noi-tieng-thong-minh-diem-10-ung-xu-hoang-thuy-linh-van-co-2-lan-phat-ngon-khien-cong-chung-giat-minh-17223090811515007.htm

Hồ Hoài Anh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Thùy Linh trịch thượng