Nổi tiếng trên mạng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ

Ngủ là hoạt động thường ngày của bất kỳ ai nhưng nhiều cư dân mạng lại cảm thấy thích thú khi theo dõi video phát sóng trực tiếp cảnh người khác đang say giấc.

Một người đàn ông Malaysia thu hút hàng chục nghìn lượt xem trên mạng thông qua các video livestream cảnh mình đang ngủ, theo Malay Mail.

Người đàn ông được biết đến với cái tên AC Hami, bỗng chốc nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ nhờ vào việc nằm dài trên giường.

Ngày 16/2, Hami phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ tại nhà. Hơn 60.000 người dùng đã theo dõi anh trong video kéo dài gần 2 giờ đồng hồ.

Nổi tiếng trên mạng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ-1Nổi tiếng trên mạng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ-2
Người đàn ông Malaysia nhận được sự chú ý lớn trên mạng xã hội tại nước này khi livestream cảnh mình đang ngủ. Ảnh: Malay Mail.

Người đàn ông không có hành động gì đáng kể trong video ngoài việc thỉnh thoảng thay đổi tư thế ngủ hay chuyển nhạc nền. Tuy nhiên, người dùng mạng lại thể hiện sự thích thú trước video livestream của Hami.

“Chỉ nằm ngủ và có mấy chục nghìn người nhìn ngắm bạn đang say giấc. Gửi lời chào của tôi đến bạn”, tài khoản Cass Wong bình luận.

“Tại sao bạn lại mặc quần bò khi lên giường đi ngủ”, người dùng Wilson Ng để lại thắc mắc.

Trong bài đăng trên trang cá nhân, Hami cũng đưa ra một số lời khuyên hữu ích và hài hước cho những người khó ngủ. “Hít một hơi thật sâu, mở miệng, rồi từ từ thở ra. Lặp lại ba lần. Nếu bạn ngất đi, tôi không chịu trách nhiệm”, anh viết.

Trên thực tế, Hami không phải là trường hợp duy nhất bỗng chốc nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội khi chỉ phát livestream cảnh đi ngủ của bản thân.

Tại Trung Quốc, một thanh niên có tên Yuansan cũng thu về hàng triệu lượt xem nhờ phát trực tiếp từ phòng ngủ.

Nổi tiếng trên mạng chỉ vì livestream cảnh nằm ngủ-3
Tại Trung Quốc, chàng trai tên Yuansan cũng thu về số tiền hàng nghìn USD nhờ livestream khi đang ngủ. Ảnh: SCMP.

Ban đầu, Yuansan chỉ có ý định đặt máy quay ghi lại hình ảnh của mình khi ngủ để xem mình có ngáy không. Tuy nhiên, thức dậy vào sáng hôm sau, chàng trai nhận ra hàng trăm nghìn người đã theo dõi buổi phát trực tiếp kéo dài suốt 5 giờ.

Bất ngờ nổi tiếng, Yuansan tiếp tục phát sóng các video livestream tương tự. Trong thời gian ngắn, các video của anh thu hút hơn 18,5 triệu lượt xem và kênh cá nhân nhận về gần 1 triệu lượt theo dõi.

Chỉ nhờ nằm ngủ, Yuansan kiếm được số tiền không nhỏ. Nhiều người xem tặng cho anh những món quà trị giá hàng nghìn USD. Một số nhãn hàng cũng đề nghị hợp tác cùng chàng trai với mức thù lao hấp dẫn.

Tuy nhiên, Yuansan cho hay bản thân không muốn duy trì công việc này lâu dài. Anh chàng bày tỏ sự khó hiểu khi có nhiều người thích thú ý tưởng kỳ lạ của mình đến vậy và thừa nhận kiểu nổi tiếng này sẽ mau chóng bị lãng quên.

“Tôi sẽ cố gắng sản xuất các video chất lượng hơn chỉ là phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ, một hoạt động thường ngày mà ai cũng làm”, chàng trai nói.

Theo Zing


hiện tượng mạng xã hội Youtube

Tin tức mới nhất