Nổi tiếng xinh như búp bê, hot girl Nhật bị bóc mẽ nhan sắc thật

Lộ ảnh đời thực kém sắc, hot girl Nhật Bản công khai luôn bộ ảnh mặt mộc và thừa nhận cô còn không nhận ra chính mình sau khi dùng app chỉnh sửa.

Aikatan là hot girl xứ anh đào nổi tiếng trên mạng với gần 100.000 lượt follow trang cá nhân. Vốn được yêu mến nhờ ngoại hình "xinh như búp bê", Aikatan mới đây khiến fan thất vọng sau khi lộ ảnh chụp lén kém sắc.

Cụ thể, Aikatan trong một bức ảnh do người qua đường vô tình chụp được có gương mặt tròn, thân hình mũm mĩm. Trong khi đó, hình selfie do cô nàng tự đăng trên trang cá nhân luôn được chỉnh sửa để có gương mặt thon gọn, V-line, sống mũi cao và đôi mắt to tròn.

Nổi tiếng xinh như búp bê, hot girl Nhật bị bóc mẽ nhan sắc thật-1
Hot girl Nhật Bản bị người qua đường ghi lại khoảnh khắc kém sắc.

Dân mạng nhận xét hình trên mạng và đời thực của Aikatan trông không ăn nhập gì với nhau. Cô nàng cũng bị "ném đá" vì sống ảo, lạm dụng các app chỉnh ảnh.

Đáp lại những comment chỉ trích, hot girl Nhật Bản thừa nhận trên trang cá nhân rằng hầu hết bức ảnh cô đăng lên mạng đều đã được chỉnh sửa kỹ càng. "Đến cả tôi còn không nhận ra chính mình sau khi chỉnh ảnh và trang điểm. Ai chẳng muốn mình đẹp hơn chứ?", Aikatan viết.

Cô nàng còn cho rằng những app làm đẹp là một "bước tiến tuyệt vời". Để chứng minh cho điều này 9X đăng tải hơn 10 bức ảnh trước và sau trang điểm, dùng phần mềm sửa ảnh.

Nổi tiếng xinh như búp bê, hot girl Nhật bị bóc mẽ nhan sắc thật-2
Aikatan tung nguyên album trước và sau trang điểm, chỉnh ảnh.

Aikatan nói rằng cô có thể mất follow vì công khai ảnh mặt mộc, phá vỡ hình tượng trong mắt nhiều người. "Tuy vậy, tôi thấy mình chẳng làm gì sai để phải giấu", hot girl chia sẻ.

Trái với suy nghĩ của Aikatan, lượng follow trang cá nhân của cô thậm chí còn tăng sau khi 9X tự bóc mẽ nhan sắc bản thân. Nhiều người nhận xét mặt mộc cô nàng còn tự nhiên, thu hút hơn hình ảnh đã chỉnh sửa. Trong khi số khác đánh giá cao sự thẳng thắn của Aikatan.

Trước Aikatan, không ít hot girl đình đám trên mạng cũng từng bị người qua đường chụp ảnh bóc mẽ nhan sắc thực.

Nổi tiếng xinh như búp bê, hot girl Nhật bị bóc mẽ nhan sắc thật-3
Nhiều hot girl từng bị chỉ trích sau khi lộ ảnh chụp lén kém sắc.

Hạ Hạ (sinh năm 1995) hot girl Trung Quốc có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, đã phải xóa trang cá nhân sau khi bị một diễn đàn bóc phốt chỉnh ảnh quá đà.

Tháng 8/2019, cô nàng có biệt danh Quả Tử Tạng (sinh năm 2001) khiến fan ngỡ ngàng khi lộ nhan sắc thực. 10X vốn nổi tiếng với vẻ ngoài cao ráo, phong cách thời trang cá tính, chất chơi. Tuy nhiên trong một lần xuất hiện tại sự kiện Sneaker Con, Tử Tạng bị fan đăng ảnh chụp lén, tố vóc dáng thô kệch khác xa trên mạng.

Hàn An Nhiễm (20 tuổi), gương mặt được chú ý sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế X-Change của Trung Quốc, bị ném đá sau khi lộ loạt ảnh khác biệt, kém sắc trong chính đám cưới của mình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/noi-tieng-xinh-nhu-bup-be-hot-girl-nhat-bi-boc-me-nhan-sac-that-post1113756.html?fbclid=IwAR22CKYITvB9y_rAgIptaEAbD09XD2M44cCSc7fY3y9eD3ZDJmfiaj72ok4

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất