Nói về diễn 'cảnh nóng', Midu tự ví mình như tấm vải trắng, ngại chấm màu sẽ khó xóa vết

Nổi lên là một cô gái có ngoại hình trong sáng, dễ thương và hình ảnh đó theo Midu cho đến tận bây giờ.

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Sài thành. Nổi lên là một cô gái có ngoại hình dễ thương, suốt thời gian dài 8X theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng. 

Thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi thần tượng thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng quyến rũ, trưởng thành.

Nói về diễn cảnh nóng, Midu tự ví mình như tấm vải trắng, ngại chấm màu sẽ khó xóa vết-1

Ở tuổi 30, Midu có trong tay tất cả sự nghiệp, nhan sắc khiến nhiều người ao ước. Cô cũng là người hiếm hoi trong showbiz khi một năm chỉ đóng duy nhất một phim, không có cảnh nóng cũng không xuất hiện ở MV của bất kì ca sĩ nào.

Trong một chia sẻ với báo chí mới đây, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho biết cô là người sống thiên về tình cảm và rất tin vào duyên số. 8X cũng không đặt nặng việc chia tay là phải có người mới nên bình thản chờ đợi người đàn ông của mình xuất hiện. 

Nói về diễn cảnh nóng, Midu tự ví mình như tấm vải trắng, ngại chấm màu sẽ khó xóa vết-2

Tình cũ Phan Thành khẳng định không thuộc tuýp phụ nữ lúc nào cũng cần đàn ông.

Cũng tại buổi chia sẻ, nữ diễn viên SN 1989 lần đầu tiết lộ việc từ chối đóng cảnh nóng. Cô ví bản thân như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được nếu hình ảnh nhạy cảm bị lan truyền.

Nói về diễn cảnh nóng, Midu tự ví mình như tấm vải trắng, ngại chấm màu sẽ khó xóa vết-3

"Mọi người có thể nói tôi một màu nhưng tôi quan niệm miễn bản thân làm tốt màu đó là được. Như màu trắng, cũng có trắng đục, trắng kem, trắng ngà, đâu nhất thiết mình phải đổi sang màu đen.

Phải cận trọng chứ vì tôi như tấm vải trắng, chấm màu lên thì dễ nhưng sẽ không bao giờ xóa được. Nếu chọn sai một cảnh nóng sẽ bị lưu mãi trên mạng. Cẩn trọng không có gì là xấu cả, chọn cái nào phù hợp với mình mới là quan trọng", lời tâm sự của Midu với một tờ báo.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-lan-dau-tiet-lo-ve-nguyen-nhan-tu-choi-dong-canh-nong-n-199261.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất