Nói 'xấu hổ' vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực 'xổ' ra ngoài

Phải chăng từ sau scandal "lộ hàng" của chính mình, nữ siêu mẫu này có cái nhìn khắt khe về hậu thế?

Cái tên "quậy đục nước" làng mẫu Việt dạo gần đây chính là siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Từng "oanh tạc" hàng loạt show thời trang với vai trò vedette từ cuối thập niên 2000, người đẹp đột ngột bỏ nghề rồi lại tái xuất showbiz vào năm 2019. Dường như cảm thấy màn "comeback stage" của mình chưa đủ gây huyên náo, cô tranh thủ va chạm với đàn em một phen cho ầm ĩ!

Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-1Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-2Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-3
Sự trở lại của Vũ Thu Phương sau gần 10 năm bỏ nghề khiến hậu bối nghi ngờ về kỹ năng đào tạo, chuyên môn cũng như những tri thức mà cô sẽ truyền đạt

Số là trong một cuộc phỏng vấn năm 2019, người đẹp có nhắc tới Ngọc Trinh và chiếc váy thị phi tại LHP Cannes năm nào. Cô chia sẻ: "Mọi người thấy có xứng đáng để cần phải lên tiếng hay không? Và có ai đã lên tiếng vào thời điểm đó hay chưa? Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. 

Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ", siêu mẫu gay gắt lên án.

Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-4Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-5
Với cương vị của tiền bối, Thu Phương chẳng ngại "vuốt mặt" đàn em

Ngọc Trinh cũng chẳng vừa. Bị đàn chị lên án, cô chỉ lên mạng đăng vài câu ngạo nghễ mà cũng thật khiến người ta rát tai: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị 'phải' xuất hiện trong cùng một bài nữa.

Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-6
"Tha cho em đi chị ơi"

Và cũng rất nhanh chóng, báo giới khơi lại một sự vụ gần giống vậy của nữ siêu mẫu 8X. Số là trong sự kiện Đêm Phong Cách năm 2008, người đẹp vướng sự cố "lộ hàng" trước hàng ngàn cặp mắt của quan khách.

Chiếc áo kiệm vải Vũ Thu Phương mặc lệch sang một bên, để lộ vòng ngực nặng trĩu mà cô chẳng hề hay biết.

Với 2 sai phạm là "Tùy tiện thay đổi trang phục"  "Để xảy ra sự cố và trình diễn thời trang không đúng nội dung được phép", Sở Văn hóa thanh tra và quyết định xử phạt ban tổ chức chương trình 9 triệu đồng.

Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-7Nói xấu hổ vì Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương bị phạt vì ngực xổ ra ngoài-8
Báo chí từng đặt câu hỏi: phải chăng Vũ Thu Phương động chạm tới Ngọc Trinh cũng vì nhớ lại sự cố này?

Sau sự việc ồn ào này, Vũ Thu Phương còn tiếp tục gây nhiều tranh cãi bởi những phát ngôn nhạy cảm về hình thể của Á hậu Thuý Vân trong Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, hay những màn thị phạm đi vào... lòng đất tại The Next Face 2021. 

Đấy là chưa kể lần người đẹp bị chỉ trích vì catwalk như đang vùng vẫy giữa biển hồ ở Vietnam International Fashion Week.

Chưa rõ nữ siêu mẫu sẽ cống hiến được những giá trị gì cho nền làng mốt nước nhà, nhất là khi mà ngành công nghiệp thời trang đã thay đổi như bão táp trong suốt thời gian cô bỏ nghề.

Những gì mà công chúng được chứng kiến suốt thời gian qua là hình ảnh chân dài thích gắt gỏng, chưa kịp khiến người ta trầm trồ bởi kỹ năng chuyên môn thì đã kịp làm công chúng ngán ngẩm bởi những quan điểm nghề nghiệp kỳ lạ kém hợp thời.

Theo Pháp luật & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/manh-mieng-noi-thay-xau-ho-vi-ngoc-trinh-nhung-sieu-mau-nay-tung-bi-phat-vi-de-nguc-xo-ra-ngoai-162220901193028436.htm?fbclid=IwAR2BIXNdJf5V0gycGPDkwODpc9ltWcK4ipSisZj-7lnkwiCDH7ZOkLIVWpg

Vũ Thu Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất