Nóng: 3 người trong một gia đình bị sét đánh ngưng tim tại chỗ, 2 người đã tử vong

Trong lúc đi gặt lúa ngoài ruộng, 3 người ở huyện Cư Mgar (Đắk Lắk) bị sét đánh trúng, 2 nạn nhân bị bỏng toàn thân và đã tử vong tại bệnh viện.

 
Sét đánh chết 2 người, 1 người bị thương đang gặt lúa ngoài đồng ở Đắk Lắk

Trung tâm Y tế huyện Cư M’gar cho biết, trưa nay 22/9, em Y L. (SN 2006, trú tại buôn Kna B, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar), anh Y S. (SN 1988, dượng của Y L.) và anh Y T. (SN 1980, cậu của Y S.), cùng trú tại buôn Huk A, xã Cư M’gar, đang gặt lúa ngoài đồng thì bị sét đánh trúng nên được đưa đi cấp cứu.  

Sau khi thăm khám, kiểm tra, các bác sĩ xác định, hai bệnh nhân Y T. và Y S. đã tử vong ngoại viện. Riêng bệnh nhân Y L., sau khi được cấp cứu tích cực khoảng 10 phút thì tim đập trở lại và huyết áp đo được. Theo các bác sĩ, hiện tại chỉ số sinh tồn của bệnh nhân Y.L. ổn định.

Tuy nhiên, do bị chấn động não nên bệnh nhân thường xuyên xuất hiện cơn kích thích, hoảng loạn.

Nóng: 3 người trong một gia đình bị sét đánh ngưng tim tại chỗ, 2 người đã tử vong-1
Nạn nhân được thăm khám tại Trạm Y tế huyện Cư M’gar 

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 12h40, 3 người trên đến ruộng để gặt lúa thì trời xuất hiện mưa lớn kèm theo sấm sét.

"Trong lúc 3 người ôm lúa lên bờ thì sét đánh trúng khiến cả ba ngất xỉu. Nhiều người xung quanh phát hiện nên nhanh chóng đưa đến Trung tâm Y tế cấp cứu nhưng 2 người không qua khỏi", người thân nạn nhân trả lời trên VTC.

Nóng: 3 người trong một gia đình bị sét đánh ngưng tim tại chỗ, 2 người đã tử vong-2
Người thân bên thi thể nạn nhân bị sét đánh

Theo báo Tuổi Trẻ đưa tin, gia đình Y.S thuộc hộ nghèo, khó khăn của xã. Cách đây 1 năm, vợ Y.S đã qua đời, để lại 2 con nhỏ mới 10 tuổi và 1 tuổi.

Gia đình Y.T cũng thuộc hộ khó khăn, có 3 con nhỏ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chính quyền xã Cư M’gar tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, đồng thời vận động quyên góp hỗ trợ tiền để lo mai táng cho các nạn nhân.

MT
Theo Vietnamnet


sét đánh

Tin tức mới nhất