NÓNG: Ả Rập Xê Út gặp biến lớn trước thềm đối đầu U23 Việt Nam

U23 Ả Rập Xê Út sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ trụ cột ở trận tứ kết với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022.

Chỉ còn ít giờ nữa trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Ả Rập Xê Út thuộc khuôn khổ vòng tứ kết VCK U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tuy nhiên đại diện vùng Vịnh lại đang gặp nhiều khó khăn.

Theo truyền thông Tây Á, tiền vệ sinh năm 1999 Turki Marwan Saad Al-Ammar sẽ không kịp phục hồi chấn thương cơ để trở lại trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam.

Turki Marwan Saad Al-Ammar từng giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 2018 và là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Ả Rập Xê Út. Tiền vệ này chơi trọn vẹn 180 phút ở hai trận đấu đầu tiên gặp U23 Tajikistan và U23 Nhật Bản.

Tuy nhiên, chấn thương cơ khiến cho Turki Marwan Saad Al-Ammar không thể ra sân ở trận đấu gặp UAE và cũng bỏ lỡ luôn trận tứ kết với Những chiến binh Sao Vàng.

Đến thời điểm hiện tại, mức độ chấn thương của Turki Marwan Saad Al-Ammar vẫn chưa được xác định nên chưa thể khẳng định về thời gian tiền vệ tài năng này có thể trở lại chơi bóng.

NÓNG: Ả Rập Xê Út gặp biến lớn trước thềm đối đầu U23 Việt Nam-1
Turki Marwan Saad Al-Ammar không thể ra sân trong trận đấu gặp U23 Việt Nam.

Việc không có sự phục vụ của Turki Marwan Saad Al-Ammar trong trận đối đầu với thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ là bài toán khó cho các nhà đương kim Á quân. HLV Saad Al Shehri sẽ phải đau đầu để tìm ra những phương án thay thế tiền vệ sinh năm 1999 này.

Không chỉ Turki Marwan Saad Al-Ammar, U23 Ả Rập Xê Út còn thiếu vắng nhiều những cái tên quan trọng khác là đội trưởng Saud Abdulhamid và tiền vệ Ibrahim Mahnashi do án phạt.

Về phía U23 Việt Nam, HLV Gong Oh-kyun sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Trần Danh Trung ở trận tứ kết quan trọng này.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với đối thủ, tuy nhiên Những chiến binh Sao Vàng vẫn nhận được kỳ vọng từ người hâm mộ và giới chuyên môn về một tấm vé góp mặt ở bán kết và cũng như viết tiếp kỳ tích mà những người đàn anh đã làm được ở VCK U23 châu Á 2018.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thethao/nong-a-rap-xe-ut-gap-bien-lon-truoc-them-doi-dau-voi-u23-viet-nam-d258469.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất