NÓNG: Ariana Grande đến TP HCM ngay trong tháng 8 với giá vé 'cực mềm'!

Thông tin về việc Ariana Grande sẽ cùng Dangerous Woman Tour “đổ bộ” Việt Nam ngay trong tháng 8 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.



Mới đây, thông tin về việc Ariana Grande sẽ cùng Dangerous Woman Tour “đổ bộ” Việt Nam ngay trong tháng 8 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Cụ thể, theo Bkstg thì TP HCM sẽ là điểm đáp của tour diễn này. Vé của chương trình cũng sẽ được bán rộng rãi từ ngày 16/6.


                Thông tin Ariana Grande sẽ đến Việt Nam cùng tour diễn khủng khiến fan đứng ngồi không yên.

Trước thông tin này, Saostar đã trực tiếp liên hệ với phía đối tác và đơn vị trực tiếp phát hành vé của chương trình. Được biết, bản hợp đồng để Ariana Grande có mặt tại Việt Nam cùng Dangerous Woman Tour đang hoàn thiện những khâu cuối cùng. Chương trình được dự kiến tổ chức tại SVĐ QK7 với mức giá vé từ 950.000 VNĐ. Trên trang bán vé quốc tế VIP Nation cũng chính thức thêm TP HCM vào danh sách tour của Ariana. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, gần như chắc chắn 100% niềm mơ ước của bao fan US-UK sẽ trở thành hiện thực.



COMING SOON: Vé sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Dangerous Woman Tour được Ariana Grande khởi động từ ngày 3/2/2017. Tour diễn đã đi khắp nước Mỹ cùng nhiều nước Châu Âu. Vé của mỗi đêm này luôn trong tình trạng khan hiếm bởi sức hút mạnh mẽ từ nữ ca sĩ sinh năm 1993.


MV Side To Side


MV Problem

1 số hình ảnh từ Ariana Grande trong tour diễn mới đây của cô:

Theo Saostar


Ariana Grande

Tin tức mới nhất