Nóng: Bàng hoàng phát hiện 3 bố con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang

Người đàn ông 25 tuổi cùng 2 cậu con trai khoảng 3, 4 tuổi được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Trưa 16/11, người dân tại thôn Đoàn Kết, xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang bàng hoàng phát hiện thi thể của 3 bố con trong một gia đình chết trong tư thế treo cổ.

Ông Đỗ Văn Dậu - Chủ tịch UNBD xã Mỹ Bằng (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) xác nhận trên Trí Thức Trẻ, anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) cùng 2 con nhỏ (4 tuổi và 3 tuổi)  được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, vào trưa ngày 16/11.

Nóng: Bàng hoàng phát hiện 3 bố con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang-1
Anh Nam và hai con nhỏ được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ

Nhận được tin báo, lãnh đạo chính quyền, công an xã Mỹ Bằng phối hợp với cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, hai người con chết cùng anh Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. "Nam sống cùng mẹ, người vợ thì đang đi làm ăn xa, gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo", ông Dâụ chia sẻ với VTC.

Nóng: Bàng hoàng phát hiện 3 bố con chết trong tư thế treo cổ ở Tuyên Quang-2
Hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đang cùng người dân thôn lo hậu sự cho các nạn nhân. Công an đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-hoang-phat-hien-3-bo-con-chet-trong-tu-the-treo-co-o-tuyen-quang-n-202655.html

treo cổ tử vong tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao