Nóng: Châu Kiệt Luân ngoại tình với tiếp viên hàng không, có con riêng?

Những tin đồn trên MXH ngay lập tức được phía Châu Kiệt Luân đáp trả "cực gắt".

MXH xứ Trung tiếp tục ồn ào với scandal mới liên quan đến Châu Kiệt Luân.

Một nguồn tin trong giới bất ngờ chia sẻ thông tin, "Thiên vương châu Á" ngoại tình với một nữ tiếp viên hàng không, cặp đôi có với nhau một đứa con riêng, kèm theo hình ảnh Châu Kiệt Luân chụp chung cùng một cô gái xinh đẹp được cho là "nữ chính" của drama này.

Nóng: Châu Kiệt Luân ngoại tình với tiếp viên hàng không, có con riêng?-1
Tin đồn lan truyền trong giới

Scandal này trực tiếp ảnh hưởng tới hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ. Cô gái được cho là tiểu tam, có tình ý với Châu Kiệt Luân đã đứng ra thanh minh tấm ảnh chụp chung đó chẳng qua là sự kiện chụp ảnh cùng các fan của nam ca sĩ trước thềm đêm concert.

Ngoài cô ra còn có hàng trăm fan khác có cơ hội chụp ảnh cùng thần tượng: "Chúng tôi hoàn toàn không quen biết nhau, cũng không có mối quan hệ như những thông tin trên mạng".

Tối ngày 25/1, Châu Kiệt Luân tự mình đứng ra phủ nhận thông tin với thái độ mỉa mai antifan cùng những kẻ tung tin:

"Anh đây debut làng giải trí bao nhiêu năm, vẫn còn có kẻ rắp tâm hãm hại ư, đúng là chết cười. Muốn làm ô uế thanh danh thì cũng phải nhìn đối tượng chứ.

Tôi biết rất nhiều cung thủ muốn bắn hạ tôi, nhưng tôi đã trèo lên đỉnh núi rồi, ai còn có thể khiến tôi bị thương cơ chứ. Chính vì vậy, nếu tôi lên chức ông khi 80 tuổi vẫn có kẻ tung tin đồn thế này, tôi lại thấy vui đấy".

Nóng: Châu Kiệt Luân ngoại tình với tiếp viên hàng không, có con riêng?-2

Những chia sẻ của nam ca sĩ đã khẳng định tình cảm tốt đẹp của mình với bà xã Côn Lăng, phủ nhận mạnh mẽ tin đồn "từ trên trời rơi xuống" mà kẻ xấu tung ra. Hai vợ chồng đang vô cùng hạnh phúc và bận rộn với dự án phim vừa ra mắt.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-chau-kiet-luan-ngoai-tinh-voi-tiep-vien-hang-khong-tham-chi-co-con-rieng-sau-lung-ba-xa-con-lang-16221260110104909.htm

Côn Lăng châu kiệt luân

Tin tức mới nhất