Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nóng: Đề xuất học sinh Hà Nội tất cả các cấp tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần!

Trong cuộc họp ngày 7/3, UBND TP Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh toàn thành phố.

Ngày 7/3, UBND thành phố Hà Nội tổ chức họp báo về tình hình dịch bệnh và công tác chủ động phòng chống Covid-19. Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Chử Xuân Dũng cho biết, trước tình hình thành phố có trường hợp dương tính Covid-19, Sở đề nghị cho học sinh THPT tiếp tục nghỉ thêm một tuần. Như vậy, học sinh toàn thành phố từ Mầm non đến THPT tiếp tục nghỉ đến 15/3.

Sở GD&ĐT cũng  đã triển khai họp với đài TH Hà Nội để ghi hình, biên tập các nội dung dạy học, thống nhất dạy cho lớp 9, lớp 12 và sẽ được phát sóng từ ngày 9/3.

Theo báo cáo, tổng số địa bàn TP HN có 286 cơ sở đang hoạt động với số lượng học sinh, sinh viên lớn, trong đó 205 đơn vị cho học sinh đi học trở lại. Với tình hình dịch bệnh hiện nay, hầu hết các trường đề xuất thành phố nghỉ tiếp đến hết ngày 15/3.

Trước đó, gần 22h ngày 6/3, UBND thành phố Hà Nội tổ chức họp khẩn, thông tin: ngày 6/3, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TW xác định bệnh nhân thứ 17 dương tính với COVID-19. Đó là bệnh nhân N.H.N. (26 tuổi, nghề nghiệp quản lý chung cư mini, trú tại địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội).

Nóng: Đề xuất học sinh Hà Nội tất cả các cấp tiếp tục nghỉ học thêm 1 tuần!-1
Hà Nội tiếp tục tổ chức họp báo sau ca bệnh COVID-19 thứ 17 tại Việt Nam

Trong cuộc họp khẩn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Vương Đình Huệ (Bí thư Thành ủy TP Hà Nội) kêu gọi người dân tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, hết sức bình tĩnh, không hoang mang. Ngay khi biết tin, Ban chỉ đạo của thành phố đã phối hợp BCĐ Quốc gia hành động quyết liệt, tích cực theo đúng kịch bản đã thực hiện.

Ông Vương Đình Huệ cho biết thêm: "Chính quyền thành phố Hà Nội đã hành động quyết liệt, tuy nhiên cần làm tốt hơn nữa công tác truyền thông, chủ động phòng ngừa, sớm khai báo tình hình sức khoẻ của những người tiếp xúc gần với bệnh nhân tại các cơ sở khám chữa bệnh".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/nong-de-xuat-hoc-sinh-ha-noi-tat-ca-cac-cap-tiep-tuc-nghi-hoc-them-1-tuan-22020731043562.htm

COVID-19 Virus Corona học sinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất