Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021

Xác nhận tiếp xúc nhiều F0, Đỗ Thị Hà cũng cho biết chủ tịch Miss World và đương kim hoa hậu đã dương tính Covid-19.

Theo lịch trình ban đầu, chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - sẽ diễn ra vào 6h sáng nay (17/12, giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã xâm nhập vào cuộc thi, số lượng ca nhiễm tăng nhanh ngày qua ngày, gồm cả thí sinh lẫn thành viên ê-kíp BTC.

Do đó, chỉ vài giờ trước chung kết, BTC Miss World ra thông báo hoãn đêm thi quan trọng, sau khi làm việc với chính quyền và cơ quan y tế Puerto Rico.

Chung kết sẽ được lên lịch lại trong vòng 90 ngày tới. Hiện các thí sinh không nhiễm đã bắt đầu về nước, những ai dương tính sẽ ở lại Puerto Rico, cách ly và điều trị tới khi khỏe mới trở về.

NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-1
Đỗ Thị Hà và đương kim Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh.

Thông tin trên khiến nhiều khán giả trong nước lo cho Đỗ Thị Hà. Ngay sau thông báo chính thức từ tổ chức Miss World, người đẹp có livestream trong đêm để trò chuyện cùng bạn bè, người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà cho biết, trong nhóm thí sinh cô chơi thân, 4 người là F0 mới được phát hiện. Ở Miss World, đại diện Việt Nam cũng tiếp xúc với F0 hàng ngày và trực tiếp, thậm chí thoải mái ôm hôn.

Mặc dù tiếp xúc nhiều ca nhiễm, song hiện Đỗ Thị Hà chưa dương tính. Cô cũng không biết tình trạng bản thân sắp tới sẽ ra sao.

Người đẹp cũng hé lộ thêm, chủ tịch Miss World - bà Julia Morley, và đương kim hoa hậu - Toni-Ann Singh, cũng đã dương tính Covid-19.

NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-2
Đỗ Thị Hà cho biết chủ tịch Miss World và đương kim hoa hậu đã dương tính Covid-19.

"Đây là thời điểm chưa đủ an toàn để tổ chức chung kết nên bắt buộc phải hoãn lại. Thí sinh và khán giả cũng có một chút tiếc nuối cho hành trình này, nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khỏe phải được ưu tiên hàng đầu nha mọi người", đại diện Việt Nam chia sẻ trên trang cá nhân.

Đỗ Thị Hà cũng cho biết, hiện cô vẫn chưa rõ nếu chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức lại thì địa điểm sẽ là ở đâu.

Người đẹp cho rằng, sau gần 1 tháng diễn ra tại Puerto Rico, phía BTC có lẽ đã có đến 80% kết quả. Đến khi chung kết được tổ chức lại, BTC có thể sẽ có thêm một số hoạt động, sau đó đi đến kết quả cuối cùng trong đêm thi quan trọng nhất.

NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-3NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-4NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-5
Một số hình ảnh của Đỗ Thị Hà trong những ngày gần đây.

NÓNG: Đỗ Thị Hà tiếp xúc rất nhiều F0 tại Miss World 2021-6
Ai nấy mong Đỗ Thị Hà sẽ không có vấn đề sức khỏe, thuận lợi bay về Việt Nam trong thời gian tới.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-tiep-xuc-rat-nhieu-f0-tai-miss-world-2021-n-289109.html

Đỗ Thị Hà COVID-19 Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021