'Nóng mắt' cảnh cặp đôi ôm ấp nhau trên giường bệnh khi bạn trai bị sốt xuất huyết

Hình ảnh ôm ấp nhau trên giường bệnh này thực sự khiến nhiều người "tức mắt" nhất là nhìn vào bộ váy cô gái kia mặc.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cô gái nằm trên giường bệnh và được bạn trai ôm một cách tình tứ. Theo như câu chuyện được chia sẻ thì anh chàng này bị sốt xuất huyết đang nằm truyền nước trong viện và bạn gái vào thăm.

Theo đúng quy định của bệnh viện thì người nhà không được ngồi lên giường bệnh nhân chứ đừng nói là nằm lên giường thế này. Vậy mà cô gái lại nằm ngay trên giường. Điều chú ý và khiến dân mạng tức mắt hơn cả chính là bộ váy cô gái đang mặc: bó sát thân, rất ngắn. 

Nóng mắt cảnh cặp đôi ôm ấp nhau trên giường bệnh khi bạn trai bị sốt xuất huyết-1

Sau khi đăng tải câu chuyện chỉ vài giờ, rất nhiều ý kiến bình luận và nhiều lượt chia sẻ, bày tỏ thái độ bức xúc với hình ảnh trên. Không còn ít những câu chuyện như vậy cũng còn có nhiều trường hợp lộ liễu hơn nhiều. Có nhiều người còn thản nhiên hôn hít nhau ở quán trà sữa, trên taxi. 

Trong bức ảnh thấy rõ bên cạnh cũng có bệnh nhân khác nằm. Vậy cô gái này làm vậy có quá lộ liễu và vô duyên hay không? Thiết nghĩ cần phải xem lại nhiều về ý thức của giới trẻ. Ở chốn đông người dù có yêu thương nhau đến mấy cũng nên tiết chế cảm xúc nhất là phải giữ gìn sự trong sáng chung. Chốn công cộng không phải là chốn riêng tư nên những hành động mang tính riêng tư thế này thực sự không hợp mắt... 

Bài viết hiện vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-mat-canh-cap-doi-om-ap-nhau-tren-giuong-benh-n-192533.html

cặp đôi người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất