Định tỏ tình thì bị em trai chê bạn gái ngồi bên: 'Mồm chị hôi thế' khiến thanh niên đứng hình

Ế nhiều năm vì có cậu em trai "kì đà cản mũi", thanh niên lên mạng chua chát vì số mình quá đen.

Tán gái là công việc khó khăn mà không phải ai cũng dễ dàng thành công. Có những thanh niên cả đời đi tán gái mà chưa được bạn gái nào gật đầu đồng ý. Cũng có những người chỉ buông vài lời ngọt ngào là được chấp nhận ngay. Câu chuyện của thanh niên dưới đây đúng là "số nhọ" vì bị em trai "kì đà cản mũi" chê hết bạn gái này đến bạn gái khác, "ám quẻ" làm anh ế mãi đến giờ.

Định tỏ tình thì bị em trai chê bạn gái ngồi bên: Mồm chị hôi thế khiến thanh niên đứng hình-1

Ảnh minh họa

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:

"Đây là thằng em trai mình các bạn ạ. Hai anh em cách nhau một giáp.

Thuở mới chớm hẹn hò năm lớp 10, mình với crush và mấy đứa bạn của bạn ấy rủ nhau đi ăn ốc. Khi ấy nó mới 5 tuổi, nó khóc rống lên bám theo.

Bố mình bảo không cho em đi thì mày ở nhà luôn khỏi chơi bời, thế là không còn cách nào khác. Cả bọn đang ngồi ăn vui vẻ, bỗng nó đứng phắt dậy chỉ thẳng mặt bạn crush của mình nói to dõng dạc: "Chị, sau này em sẽ lấy chị!"

Mình ế luôn hết 3 năm cấp 3.

Lên đại học mình cũng thích một bạn. Năm ấy có mấy ngày lễ gần nhà có tổ chức lễ hội bắn pháo hoa.

Mình rủ bạn bè cùng đi xem, trong đấy có một bạn thầm thương trộm nhớ. Nó tiếp tục giở văn ăn vạ đòi bám đuôi, lần này mình nghĩ nó đã trưởng thành hơn (lớp 4) nên cho đi cùng chắc không có biến gì đâu.

Đợi đến mãi nửa đêm pháo hoa mới bắn, lúc đấy đang định quay sang tỏ tình với nàng thì nàng lại quay sang hỏi nó: "H. thấy pháo hoa có đẹp không?" Và câu trả lời của thằng em khiến mình nhục đến tận bây giờ:

"- Ồ ôi sao mồm chị hôi thế! Anh T. ơi chị này bị hôi mồm!"

Mình ế tiếp hết 4 năm đại học.

Giờ mình ra trường đi làm và cũng có người yêu rồi. Lần này rút kinh nghiệm xương máu giấu không hở ra cho nó biết kẻo lại tai bay vạ gió.

Hôm trước nó đòi đưa nó đi xem phim nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 (Dù nó bây giờ sắp lên lớp 9 cao gần bằng mình và nặng hơn 60 cân).

Vẫn bài cũ, bố bảo mày thử không cho em đi chơi đi. Thì đi, nhưng lần này nó bảo em rủ thêm một bạn nữa đi nhé, xem một mình buồn lắm. Thì rủ.

Mình đèo nó ngồi sau chỉ đường, chỉ loanh quanh thế nào xe dừng trước cửa nhà người yêu mình mọi người ạ. Ra mở cổng là em gái người yêu mình năm nay lên lớp 7. Mình đứng hình luôn không nói được lời nào.

Không biết mọi người có tin vào số phận không chứ mình tin chắc mục đích nó sinh ra là để ám quẻ cuộc đời mình, thật đấy.

Ca này mình cũng chưa biết giải quyết thế nào nữa nhưng bảo bố sau này có để lại của cải châu báu gì thì nhường cho nó hết mình chỉ cần bình yên thôi".

Định tỏ tình thì bị em trai chê bạn gái ngồi bên: Mồm chị hôi thế khiến thanh niên đứng hình-2

Câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người cười ngất. Thanh niên này đúng là số quá nhọ rồi nên mới có được cậu em trai duyên đến thế. Cũng có người an ủi có lẽ là chưa đến lúc có được người yêu nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Đến mức thanh niên còn phải kêu: "Thôi thì sau này bố mẹ có chia tài sản thì cho nó hết".

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-to-tinh-thi-bi-em-trai-che-ban-gai-hoi-mieng-n-192499.html

tỏ tình người yêu bạn gái

Tin tức mới nhất