'Nóng mắt' khi bạn trọ dẫn người yêu về phòng thân mật

Anh chàng phải thừa nhận, ở ghép đôi gặp phải nhiều tình huống ái ngại vô cùng.

Valentine có lẽ là một ngày nhiều cảm xúc với các chàng trai/ cô gái độc thân khi liên tục chứng kiến các cặp đôi thể hiện tình yêu cả ngoài đời thực lẫn trên mạng xã hội.

Mới đây, một chàng trai FA cũng lên mạng than thở tình huống dở khóc dở cười gặp phải đúng ngày lễ tình yêu. Trong căn phòng trọ nhỏ, anh chàng ngồi một mình bên chiếc máy tính, còn bạn trọ thì dẫn bạn gái về phòng, lên giường đắp chăn chung và chơi điện thoại.

Nóng mắt khi bạn trọ dẫn người yêu về phòng thân mật-1
Câu chuyện buồn của một thanh niên FA ngày Valentine 

Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng caption ngậm ngùi: “Valentine hạnh phúc quá… và tất nhiên mình là người đằng trước. Trọ chiếc lắm lúc cũng ái ngại lắm anh em ạ, nhất là mấy dịp này, mình ngại mà nó cũng ngại”.

Câu chuyện thu hút hàng nghìn lượt thích chỉ sau 30 phút chia sẻ. Dân mạng đồng cảm với sự ái ngại của chàng trai khi có bạn trọ dẫn người yêu về phòng.

“Anh ngại thôi chứ bạn anh ngại gì. Ngại thì đã không làm thế trước mặt bạn bè. Thôi anh cứ cầu nguyện lát nữa hai người đó dẫn nhau đi chơi, trả lại không gian riêng cho anh đi”, một nick name an ủi.

“Con gái con đứa vô duyên, đến phòng bạn trai mà nằm ngả ngớn như vậy, trong khi phòng còn có người lạ. Còn cậu bạn kia, ở trọ tập thể mà dẫn bạn gái về nhà nằm ưỡn ẹo thế kia là vô ý thức”, một nick name khác bức xúc.

Đây không phải lần đầu dân mạng “nóng mắt” trước chuyện bạn trọ dẫn người yêu về phòng thân mật. Nhân câu chuyện này, nhiều bạn trẻ kể lại tình huống éo le mình gặp phải khi đi ở ghép.

Nóng mắt khi bạn trọ dẫn người yêu về phòng thân mật-2
Câu chuyện nữ sinh dẫn bạn trai về ký túc xá thân mật từng bị dân mạng "ném đá" dữ dội

Bùi Tuấn thời sinh viên từng ở trọ cùng một người anh lớn tuổi hơn. Mỗi lần anh bạn dẫn người yêu về phòng, Tuấn thường được cho tiền để đi chơi game và hứa phải vài ba tiếng sau mới được về. Ban đầu, anh khá thích thú với chuyện này nhưng dần dà cảm thấy bị mất không gian riêng, ngay cả khi mệt mỏi cũng phải ra quán điện tử ngồi vật vờ. Cuối cùng, anh bất đắc dĩ phải chuyển trọ bởi, không dám thẳng thắn góp ý với anh bạn cùng phòng.

Kim Ngân cũng phải tình huống oái oăm không kém khi ở trọ cùng cô bạn có người yêu.

“Người yêu bạn mình đi xa, cuối tuần mới được ra ngoài gặp bạn gái. Lúc trước, anh ta hay đến chơi sáng, chiều về, mình cũng biết ý ra ngoài để họ có không gian riêng. Nhưng mấy tháng gần đây, anh ta ở lì 2 ngày cuối tuần luôn, phòng thì chẳng lớn gì cho cam, ba người nằm chung cái giường bé tí. Mình phải cắp quần quần áo sang nhà bạn ngủ nhờ hoặc trốn về quê. Nhưng đó chẳng phải kế lâu dài, mình đang khó xử quá”, Ngân than thở.

Nguyễn Hồng không mấy khó xử chuyện bạn trọ và người yêu thân mật trước mặt nhưng lại rất ngại ngần chuyện “thổi cơm chung nhưng không góp gạo”. Bạn cô thường rủ người yêu về phòng chơi và mời ở lại ăn cơm. Anh chàng cũng là sinh viên nên thường sang tay không, dù ở lại ăn cơm cũng không phụ tiền đi chợ.

Một vài lần đầu Hồng không tính toán nhưng chuyện lặp lại quá nhiều lần khiến cô khó chịu. “Cùng là sinh viên, tiền ăn tính từng bữa chứ chẳng giàu có gì. Mình và cô bạn thường chỉ nấu vài món đơn giản thôi nhưng mỗi khi anh bạn kia đến chơi là toàn bày ra mấy thứ cầu kỳ, đắt đỏ. Thế là cuối tháng nào cũng phải xin mẹ thêm tiền ăn”, Hồng kể.

Đắn đo khá lâu nhưng cô nàng vẫn chưa tìm ra cách giải quyết. “Góp ý thì sợ bạn phật lòng, chuyển đi thì biết đâu còn gặp phải người ở ghép oái oăm hơn. Đúng là luẩn quẩn”, Hồng ngậm ngùi.
 

 


Theo Dân Việt


Valentine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao