Thân mật quá mức khi nằm trong phòng kí túc xá, cặp nam nữ khiến người xem phẫn nộ

Dù ở ký túc xá với nhiều người nhưng đôi nam nữ không ngại ngần thể hiện tình cảm thân mật đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sinh viên xa nhà, phải ở trọ trong ký túc xá đông người thường gặp phải không ít chuyện dở khóc dở cười. Và cô nàng có tên T.H.K dưới đây là một ví dụ điển hình.

"Hình ảnh ngay bây giờ của phòng mình đây. Hôm nay mình chỉ muốn nói đến chuyện bạn bè dẫn người yêu về phòng ký túc. Không có ghen tị nhưng làm ơn ý thức chút đi, đây là ký túc xá nữ chứ đâu phải nhà nghỉ. Lúc trước phòng mình cũng có một bà dẫn bồ về ngủ, mình nằm tầng dưới mà ngại ngùng vô cùng.


Khoảnh khắc cặp đôi nằm trên giường tầng của một ký túc xá đang nhận về nhiều quan tâm.

Dù sao cũng là phòng nhiều người ở mà họ ngang nhiên như thế. Giờ mình đang muốn đi vệ sinh lắm nhưng chẳng dám ra ngoài luôn vì ngại", dòng tâm sự dở khóc dở cười của nữ sinh.

Tình cảnh vừa tức giận vừa ngại ngùng kèm theo những tấm hình về tình cảnh có khách trong phòng ký túc của H.K đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hai nhân vật nằm trên giường đã hứng đủ gạch đá khi biết có rất đông người trong phòng nhưng vẫn bày trò thân mật.


Khoảnh khắc cặp đôi thân mật quá mức khiến người xem bức xúc.

Sau khi chia sẻ trên một page lớn, loạt khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Đa phần tỏ thái độ bức xúc với cách ứng xử nơi công cộng của cặp đôi trẻ tuổi.

"Thiếu gì nơi để ngồi ôm ấp rồi hôn nhau mà lại phải đưa về ký túc xá. Ở đó đông người lại toàn nữ sinh, hai bạn này hành động kì cục quá", "Bạn gọi điện thoại rủ thêm vài bạn nữa tới chơi xem họ còn như thế nữa không?",... là những bình luận để lại.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-lam-nguoi-xem-phan-no-khi-the-hien-tinh-yeu-qua-tron-n-160669.html

ký túc xá Tình yêu

Tin tức mới nhất