Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!

Nếu chưa quen với tóc ngắn thì có thể cắt tóc bob như Bích Phương, Phí Phương Anh hoặc siêu ngắn với pixie như Huyền Lizzie, Bảo Anh, Châu Bùi nhé!

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-1
Ngọc Trinh vốn gắn liền với mái tóc dài thướt tha nữ tính, tuy nhiên mới đây cô nàng khiến nhiều người bất ngờ khi cắt phăng mái tóc quen thuộc, chuyển sang kiểu tóc bob trẻ trung. Hình ảnh mới của cô nàng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh hack tuổi đáng kể.

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-2
Tóc bob đuôi bằng (blunt bob) chính là kiểu tóc lý tưởng nhất dành cho những cô nàng tóc mỏng. Không chỉ khiến mái tóc Phí Phương Anh trông dày dặn hơn thực tế, kiểu tóc này còn luôn giữ vững được vẻ sành điệu dù là bạn để thẳng tự nhiên, buộc tóc hay uốn xoăn nhẹ.

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-3
Điều hay ho ở tóc bob bằng là bạn có thể lựa chọn nhiều độ dài khác nhau mà phổ biến nhất là 3 phương án: dài ngang cằm, dài qua cằm hoặc dài chạm xương quai xanh. Mỗi độ dài lại mang đến cảm nhận khác, có vẻ đẹp riêng nhưng tất cả đều có điểm chung là trông cực kỳ sành điệu, trẻ trung. Cứ nhìn Bích Phương mà xem!

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-4
Châu Bùi đã quyết định thay đổi kiểu tóc, chuyển từ tóc bob mái bằng sang kiểu tóc bob tỉa layer cá tính, sắc sảo hơn. Hiển nhiên là đã xinh như Châu thì để tóc gì cũng xinh, nhưng kiểu tóc bob tỉa layer này thực sự nâng hạng nhan sắc cũng như thần thái của cô nàng. 

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-5
Yến Trang chơi liều cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó với cô nhiều năm qua.

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-6
Tóc pixie với mái là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng cá tính như Bảo Anh. Tuy nhiên, bạn hãy nói với thợ đừng tỉa quá nhiều layer, thay vào đó chỉ tỉa thật ít để giữ được sự dày dặn cho tóc. Phần mái và phần đỉnh đầu càng dày bao nhiêu, kiểu tóc pixie trông sẽ càng dày dặn "lừa tình" bấy nhiêu.

Nóng như thế này nếu còn ngại cắt tóc ngắn thì học Huyền Lizzie, Ngọc Trinh, Bảo Anh nhé!-7
Huyền Lizzie đổi từ bánh bèo sang cá tính chỉ bằng cách thay đổi kiểu tóc thôi đấy!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-toc-ngan-dep-nhu-ngoc-trinh-bao-anh-bich-phuong-n-190454.html

Bích Phương Huyền Lizzie kiểu tóc Bảo Anh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất