Nong Poy: Từ cậu bé dám cãi số mệnh đến nhan sắc chuyển giới đỉnh cao đến khó tin

Tới tận thời điểm này, nhan sắc của Nong Poy được xem như một biểu tượng khó có ai theo kịp. Nhưng phía sau đó là một câu chuyện dài.

Những ngày này, sự xuất hiện của Nong Poy ở Việt Nam đã gây chú ý đến những ai đam mê nhan sắc này. Sau 5 năm mới trở lại Việt Nam, Nong Poy vẫn đẹp như vậy, thậm chí còn có phần xuất sắc hơn. Có thể nói, nhan sắc của Nong Poy đôi khi khiến người ta quên mất một điều rằng khi sinh ra, Nong Poy là một cậu bé tên là Saknarin Marnyaporn.


Nong Poy khi còn là một cậu bé (trái) và sau khi đã chuyển giới

Cậu bé Saknarin Marnyaporn khi ấy đã có khát khao trở thành một người con gái, dù được sinh ra trong hình hài một cậu con trai. Năm 4 tuổi, cậu chỉ muốn làm con gái, rất thích thú mỗi lần được mặc váy, thích chơi cùng bạn gái, mượn váy về mặc và đánh phấn son. Nhưng dưới sức ép từ gia đình, Nong Poy đã cố nén sự nữ tính trong mình lại, cố gắng gượng ép những việc mình không thích như chơi ô tô, robot..

Nhưng tất cả những ngăn cấm ấy cũng không thể chiến thắng được số phận khi Nong Poy 18 tuổi, cô đã quyết định dành tiền tiết kiệm để phẫu thuật chuyển giới toàn bộ cơ thể. Trước đó Nong Poy đã nói chuyện với bác sĩ và biết rằng mình không thể sống ngoài 40 tuổi nếu phẫu thuật. Nhưng cô chấp nhận hết, chịu đựng những đêm trên bàn mổ, trên đỉnh đầu là đèn phẫu thuật, tiếng dao kéo va vào nhau và cắt chạm vào cơ thể mình.

“Họ hỏi tôi có sợ không? Tôi trả lời rằng chỉ cần được đẹp là tôi làm hết. Bác sĩ nói rằng nếu tôi làm phẫu thuật, cái giá phải trả đó chính là việc tôi có thể giảm tuổi thọ đến 20 tuổi. Khó có thể sống ngoài 40 và chỉ còn hơn 10 năm nữa để sống, nhưng điều đó không khiến tôi lo lắng. Vì tôi được sống với chính mình và được yêu. Khi còn nhỏ, trong cơ thể một bé trai, tôi luôn nghĩ mình là đứa trẻ tội lỗi. Sau khi chuyển giới, tôi cảm thấy mình như được sinh ra lần nữa và tôi dường như có thể lựa chọn cuộc sống cho riêng mình” - Nong Poy từng nói như vậy.

Sau phẫu thuật, chàng trai ngày nào đã trở thành một cô gái với vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn, khuôn mặt thanh tú thần thái. Nong Poy có vẻ đẹp khiến ai cũng phải say đắm và tạo nên một cơn sốt trên mạng. Để rồi từ đó, cô bắt đầu chạm đến những thành công vang dội trong cuộc đời mình.

2014, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên được tổ chức, và Nong Poy chính là người đội vương miện trong cuộc thi đó. Sau này, dù số lượng người chuyển giới có vẻ ngoài xinh đẹp ngày một nhiều, nhưng đến nay, Nong Poy vẫn luôn được coi là biểu tượng chuyển giới thành công và nổi tiếng nhất thế giới.

Chẳng những xinh đẹp mà Nong Poy còn vô cùng tài năng khi có thể giao tiếp thành thạo 4 ngoại ngữ: Pháp, Hàn, Nhật, Anh. Cô còn trở thành người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng LGBT.

Xinh đẹp và tài năng nhưng xung quanh vẫn không tránh khỏi những lời thị phi khi họ luôn xì xào bàn tán về giới tính của cô. Chính cha cô cũng không khỏi đau xót khi nhớ về cậu trai bé nhỏ của mình. Tuy vậy nhưng Nong Poy vẫn lạc quan chia sẻ, khi càng nổi tiếng thì càng khó tránh khỏi những điều tiếng vây quanh mình.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018, Nong Poy vẫn khiến khán giả trầm trồ khi vẫn đẹp và gợi cảm ở tuổi 32.

“Nếu đã dứt khoát trở thành phụ nữ thì hãy sống đúng như một người phụ nữ bình thường” - đó là cách mà Nong Poy vẫn sống theo lời mẹ dặn suốt những năm qua để được thoát khỏi vỏ bọc đàn ông trong quá khứ. Nong Poy đang dần cảm thấy hạnh phúc hơn khi cha mẹ đang dần chấp nhận con người thật của cô.

 

Theo saostar


Nong Poy người chuyển giới

Tin tức mới nhất