Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong

Khoảng 16h30 chiều nay, Công an TP.Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị tiến hành phong tỏa hiện trường vũ trường King night club bị sập khiến nhiều người thương vong.

Xấc nhân với báo chí, lãnh đạo UBND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, có sự việc sập bên trong vũ trường King Night Club khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, khi nhiều người đang ở trong vũ trường King Night Club trên đường Cách Mạng Tháng 8 thì nghe tiếng động mạnh. Sau đó, công trình đổ ập xuống, vùi lấp nhiều người.

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-1

Thông tin mới nhất, 4 người bị thương đã được đưa ra ngoài. Hiện công an đang phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Gần 18 giờ, có khoảng 10 nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, trong đó có một số người bị gãy xương tay, chân...

Hàng chục các bộ chiến sĩ Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hiện vẫn đang nỗ lực tiếp cận hiện trường để cứu nạn các nạn nhân còn bị mắc kẹt bên trong đống đổ nát, nhưng rất khó khăn.

Theo ghi nhận của PV, quá trình tác nghiêp ở hiện trường, nhiều thanh niên xăm trổ không cho phòng viên quay phim chụp ảnh.

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-2

Được biết, vũ trường King night club trên đường Cách Mạng Tháng 8, TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) mới khai trương từ đầu năm mới. Tuy nhiên, có một số hạng mục trong vũ trường đang tiếp tục sửa chữa, thi công thì xảy ra sự cố. 

Nguyên nhân ban đầu nghi do nổ bình gas gây sập dàn giáo công trình.

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-3

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-4

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-5

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-6

Nóng: Sập vũ trường King Club ở TP. Bà Rịa - Vũng Tàu, nhiều người thương vong-7
Công tác cứu người vãn đang được cơ quan chức năng gấp rút tiến hành

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sap-vu-truong-king-club-o-tp-ba-ria-vung-tau-nhieu-nguoi-thuong-vong-n-207457.html

vũ trường tai nạn tử vong

Tin tức mới nhất