Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện

Trương Ngọc Ánh là người trao vương miện cho Nông Thúy Hằng thay vì Ngọc Anh. Điều này khiến nhiều người cảm thấy thắc mắc.

Ngày 16/7 vừa qua, cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khép lại với chiến thắng của Nông Thúy Hằng - người đẹp dân tộc Tày.

Mặc dù kết quả này khá thuyết phục, song tân hoa hậu phải đối mặt với nhiều thị phi trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang.

Trước những cáo buộc từng PR web đen hay cặp kè đại gia có vợ, người đẹp Hà Giang trực tiếp lên tiếng bác bỏ, tự khẳng định sự trong sạch của bản thân.

Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-1Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-2
Nông Thúy Hằng là chủ nhân vương miện Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Cho tới mới đây, một số khán giả cũng dấy lên thắc mắc khác liên quan tới cuộc thi cũng như tân hoa hậu Nông Thúy Hằng.

Theo đó, Nguyễn Thị Ngọc Anh - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, cũng là đương kim hoa hậu - không xuất hiện, đồng hành với bất kỳ hoạt động nào của mùa giải mới.

Trong giây phút đăng quang, Nông Thúy Hằng nhận vương miện từ trưởng BTC Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - diễn viên Trương Ngọc Ánh, thay vì đương kim hoa hậu Ngọc Anh như nhiều người vẫn nghĩ.

Trong khi đó, việc đương kim hoa hậu trao vương miện cho người kế nhiệm là chuyện thường thấy ở các cuộc thi nhan sắc Việt Nam.

Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-3
Trương Ngọc Ánh trao vương miện cho Nông Thúy Hằng.

Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-4Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-5
Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013 - Nguyễn Thị Ngọc Anh, quê Thanh Hóa.

Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-6
Cô không xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 với bất kỳ vai trò nào.

Được biết, Ngọc Anh và Nông Thúy Hằng dù cùng là Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, song thuộc về 2 đơn vị tổ chức khác nhau, sau khi việc mua bán bản quyền thành công. 2 đơn vị này cũng có mối quan hệ khá tốt đẹp.

Nông Thúy Hằng không được đương kim hoa hậu trao vương miện-7
Hoa hậu, doanh nhân Đoàn Thị Kim Hồng khai sinh ra cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, tổ chức được 3 mùa (2007 - 2011 - 2013), trước khi bán lại cho công ty mà Trương Ngọc Ánh giữ vai trò chủ tịch.

Chưa rõ lý do Ngọc Anh không xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, song việc trưởng BTC trao vương miện cho tân hoa hậu cũng không phải hiếm có.

Được biết, sau khi đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2013, Ngọc Anh sống kín tiếng. Cho tới nay vẫn có rất ít thông tin về cuộc sống của người đẹp Thanh Hóa, cô cũng không có nhiều chia sẻ trên mạng xã hội.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nong-thuy-hang-khong-duoc-duong-kim-hoa-hau-trao-vuong-mien-n-313780.html

Nông Thúy Hằng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất