Noo Phước Thịnh bị 'tố' dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy

Khi Noo Phước Thịnh trả lời về cát xê nhận được khi tham gia MV của Đông Nhi, Gil Lê bất ngờ tiết lộ Noo với Mai Phương Thúy dùng chung số tài khoản.

Ngày 23/4, Đông Nhi chính thức trở lại đường đua Vpop sau 4 năm vắng bóng với MV Đôi Mi Em Đang U Sầu. MV quy tụ dàn sao khủng là thành viên của hội bạn thân Đông Nhi "gia đình văn hoá" gồm: Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh, Ông Cao Thắng, Khả Ngân.

Noo Phước Thịnh bị tố dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy-1

Vì dàn cameo đều là ngôi sao đình đám của showbiz Việt nên nhiều người cũng tò mò cát xê mà Đông Nhi "trả" cho những người bạn của mình.


Clip Noo trả lời về vấn đề cát xê nhận được khi tham gia MV của Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh nói vui là anh đã đặt 1 con số trong đầu nhưng chưa dám nói ra. Nam ca sĩ liệt kê những "vất vả" mà anh và mọi người trải qua khi tham gia trong MV của Đông Nhi. 

Noo cho biết sau dịch mọi người ở đây đâm đầu đi kím tiền nhưng vì Đông Nhi mà bỏ hết. Bên cảnh bỏ thời gian thì mọi người còn phải bỏ thời gian tập luyện, siết cân vì sau dịch ai cũng "bánh bao".

Thế nên Noo đã quay sang nói với bạn thân của mình trả cát-xê làm sao cho xứng đáng với công sức của mọi người.

Noo Phước Thịnh bị tố dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy-2

Sau đó Noo đưa mic Mai Phương Thúy, hỏi cô nàng hoa hậu rằng muốn mức cát-xê bao nhiêu. Nàng hậu bối rối để cho Noo Phước Thịnh quyết định. Ngay sau đó, Gil Lê bất ngờ tiết lộ Noo với Mai Phương Thúy dùng chung số tài khoản khiến tất cả đều cười ồ.

Noo Phước Thịnh bị tố dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy-3

Không phủ nhận cũng không khẳng định, Noo Phước Thịnh lại hướng micro về phía Hoàng Thùy Linh dù cô nàng đã phủ đầu trước "đừng có bán sáng đây".

Nam ca sĩ vẫn phũ phàng: "Chắc chắn là bán rồi. Tại vì bên kia lên tiếng dung chung số tài khoản thì bên này có dùng chung luôn không ạ?". Có thể thấy Noo cũng ngụ ý hỏi mấp mé cô nàng có dùng chung số tài khoản với Gil Lê hay không.

Noo Phước Thịnh bị tố dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy-4

Hoàng Thùy Linh "lờ" đi câu hỏi của Noo mà trả lời một cách nghiêm túc và chỉnh chu. Cô nàng chia sẻ không chỉ riêng cô mà mọi người ngồi đây góp mặt vào MV Đông Nhi như một động thái ủng hộ người bạn thân. Hoàng Thùy Linh mong muốn showbiz luôn có thể hỗ trợ nhau đi lên chứ không phải cạnh tranh, tính toán.

Noo Phước Thịnh bị tố dùng chung số tài khoản với Mai Phương Thúy-5

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao