Bị chê làm màu nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh đã xin phép khán giả được nhặt rác trên sân khấu

Khán giả hâm mộ dành nhiều lời tán dương trước hành động văn minh của Noo Phước Thịnh.

Xuất phát điểm là một ca sĩ hát nhạc teen, bằng sự nỗ lực của bản thân Noo Phước Thịnh đã trở thành một trong những giọng ca đình đám của Vpop, sở hữu lượng fan đông đảo.

Không chỉ có vậy, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn khiến khán giả quốc tế "điên đảo" khi xuất hiện trong những festival âm nhạc tại Hàn Quốc, Hongkong...

Bị chê làm màu nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh đã xin phép khán giả được nhặt rác trên sân khấu-1

Vài năm trở lại đây, Noo Phước Thịnh đã thử sức khi đảm nhận vị trí ghế nóng của Giọng hát Việt và thu về những thành công nhất định. Với tính cách sôi nổi, hoạt ngôn, nam ca sĩ đã có những màn tranh giành thí sinh hài hước. Những fancam hậu trường của anh đều thu về lượt view khủng và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Sở hữu giọng hát tốt, điển trai, luôn quan tâm tới người hâm mộ, Noo Phước Thịnh là hình mẫu soái ca trong mắt biết bao fan nữ.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có hành động nức lòng người hâm mộ khi đang hát bỗng cúi xuống nhặt rác. Khi đang say sưa trình diễn, nam ca sĩ điển trai đã dừng lại vài giây nhặt những mẩu rác rơi vãi trên sân khấu bỏ vào túi quần.


Clip tổng hợp những lần Noo Phước Thịnh xin phép khán giả được nhặt rác để tránh làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của mình và các ca sĩ khác

Bị chê làm màu nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh đã xin phép khán giả được nhặt rác trên sân khấu-2
Đang hát Noo Phước Thịnh nhặt rác trên sân khấu bỏ vào túi quần
Bị chê làm màu nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh đã xin phép khán giả được nhặt rác trên sân khấu-3
Nam ca sĩ xin phép khán giả được nhặt rác trước khi trình diễn

Cách đây ít lâu trong một chương trình biểu diễn ngoài trời hồi tháng 6, nam ca sĩ cũng đã có hành động tương tự. Nam ca sĩ nói: "Trước khi chia sẻ tiếp với các bạn Noo xin phép dọn xong rác sẽ nói tiếp, vì trên sân khấu đang có rất nhiều rác. Rác như thế này sẽ cản trở trong việc biểu diễn mà sau Noo còn một người đàn anh đang chuẩn bị biểu diễn nữa".

Hành động văn minh này nhận được nhiều lời khen từ khán giả tuy nhiên một số antifan lại cho rằng nam ca sĩ đang làm màu để tạo sự chú ý.

Bị chê làm màu nhưng không ít lần Noo Phước Thịnh đã xin phép khán giả được nhặt rác trên sân khấu-4

Ngay lập tức Noo Phước Thịnh đã được minh oan bằng một clip cũ từ năm 2014. Trong buổi sinh nhật của Minh Hằng, trên sân khấu có rất nhiều cốc giấy và rác vương vãi sau các trò chơi, Noo Phước Thịnh đã đi nhặt từng thứ một và thu vào một góc trước khi song ca cùng nữ ca sĩ.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao